X

นนทบุรี ไฟปริศนาลุกท่วมคลอกชายเสียชีวิตดับคาคอนโด

ไฟปริศนาลุกไหม้คอนโดย่านถนนรัตนาธิเบศร์คลอกชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตคากองเพลิง

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งนำรถน้ำเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต. บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี มีผู้เสียชีวิตจากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้นเพลิงลุกไหม้ที่ห้องพักชั้น 5 ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งฉีดน้ำทำการดับเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องข้างเคียงใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบตรวจสอบภายในห้องพบร่างของชายไม่ทราบชื่อและ อายุไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าคือใครเนื่องจากไฟได้ไหม้ข้าวของภายในห้องเสียหายทั้งหมด โดยทางเจ้าหน้าที่ยังพบรถเข็นวีลแชร์ที่ถูกไฟไหม้เสียหายอยู่ในกองเพลิงด้วย

นายอนุสรณ์ ผลาพิบูลย์ คนข้างห้องที่เกิดเหตุกล่าวว่าในขณะที่นอนอยู่ในห้องพักได้ยินเสียงผิดปกติออกมาจากห้องที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ติดกันจึงได้เดินออกมานอกห้องเพื่อตรวจสอบและพบว่ามีกลุ่มควันออกมาจากในห้องที่เกิดเหตุจึงพยายามเคาะประตูห้องเพื่อเรียกเนื่องจากประตูถูกล็อกไม่สามารถเปิดได้จนกระทั่งไฟเริ่มลุกไหม้มากขึ้นไม่สามารถควบคุมเพลิงได้เองคนเดียว จึงตัดสินใจรีบลงมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รปภ.กระทั่งเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงมาถึงและใช้น้ำฉีดจนสงบลงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้จะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน