X

นนทบุรี หนุ่มวัย 30 ปีควบบิ๊กไบค์เสียหลักล้มคว่ำดับสยอง

ชายหนุ่มวัย 30 ปีควบจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนก่อนล้มคว่ำดับสยอง 

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.บิ๊กไบค์พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ใต้สถานีรถไฟฟ้าบางรักใหญ่ ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเชาวลิต พุ่มไสว อายุ 30 ปีสภาพศรีษะแตกนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบหมวกกันน็อกสภาพแตกตกหล่นอยู่ ห่างไปกว่า 200 เมตรพบรถ จยย.บิ๊กไบค์ ขนาด 400 ซีซี.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำ ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อนถึงที่เกิดเหตุพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่ขอบทางเกาะกลางถนนเป็นรอยขูดยาวและเสาป้ายเหล็กหักไป 1 ต้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับตรวจดูร่องรอยที่เกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งไปชนเกาะกลางถนนเป็นเหตุให้รถจยย.ล้มคว่ำ หลังจากนั้นน่าจะมีรถยังไม่ทราบชนิดขับมาและทับร่างซ้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน