X

นนทบุรี กระบะฝ่าสายฝนถนนลื่นชนราวสะพานก่อนตกลงไปข้างล่างบาดเจ็บ

ฝนตกถนนลื่นรถส่งของฝ่าสายฝนรถเสียหลักพุ่งชนราวสะพานก่อนตกลงมาด้านล่างบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 ก.พ.65 เกิดอุบัติเหตุรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบชนราวสะพานและตกลงมาด้านล่าง คนขับได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาเข้า บริเวณต่างระดับถนนราชพฤกษ์ตัดถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อยอ.เมืองนนทบุรี พื้นที่ สภ.บางศรีเมือง

ที่เกิดเหตุในพื้นที่ของหมวดการทางหลวงชนบทราชพฤกษ์ พบรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีขาว ทะเบียน บร 8826 พระนครศรีอยุธยา สภาพพลิกคว่ำอยู่ใต้สะพานต่างระดับตัวรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับคือนายอำนวย บุญมาก อายุ 37 ปีได้รับบาดเจ็บคิ้วซ้ายแตก ปวดไหล่ซ้าย ทางอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

นายอำนวย คนขับรถกล่าวว่าตนเองเพิ่งเติมน้ำมันและขับออกจากปั๊มมาได้เพียง 1 กิโลเมตร ขณะนั้นมีฝนตกลงมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักหมุนชนราวสะพานก่อนที่ตัวรถจะพุ่งตกลงมาด้านล่าง

ทางด้านนายธราธร คงหลัง อายุ 32 ปีเจ้าหน้าที่ของกรมทางกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่จู่ๆได้ยินเสียงเบรกดังขึ้น จึงได้หันไปดูก็เห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวพุ่งตกลงมาจากสะพานด้านบนต่อหน้า จึงรีบเข้ามาเพื่อช่วยเหลือคนขับแต่คนขับนั้นยังมีสติจึงสามารถออกมาจากรถได้เอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน