X

นนทบุรี หนุ่มพลเมืองดีช็อกหญิงกระโดดสะพานต่อหน้าขณะเข้าช่วยเหลือ

หนุ่มพลเมืองดีช็อก หญิงสาวกระโดดสะพานลงเจ้าพระยาต่อหน้าขณะเข้าช่วยเหลือ โชคดีกรมเจ้าท่านำเรือเข้าช่วยทัน

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ขณะที่ พ.ต.ต.สมศักดิ์ รักษาชล สว.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานพระนั่งเกล้า ตัวใหม่ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางสะพานพบรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีขาวแดง ทะเบียน 7 กข 4992 กทม จอดอยู่ ส่วนหญิงดังกล่าวมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ แจ้งว่าได้กระโดดสะพานลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปแล้ว ขณะนั้นสังเกตเห็นหญิงที่กระโดดกำลังดำผุดดำว่ายอยู่กลางแม่น้ำ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าที่อยู่ใต้สะพานนำเรือออกช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย แต่หญิงสาวมีอาการเจ็บหน้าอก จึงนำตัวส่งรพ.พระนั่งเกล้า

สอบสวนทราบชื่อนางยุพา  อายุ 46 ปีหญิงที่กระโดดเป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ ปัจจุบันพักอยู่กับสามี ซอยนนทบุรี 42 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี สาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

นายสุริยัณห์ โพธิพรหม อายุ 35 ปี หนุ่มพลเมืองดี กล่าวว่า เมื่อเช้าขณะขับรถจักรยานยนต์เพื่อมาเปิดร้าน พบหญิงนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์จอดอยู่บนสะพาน ก้มหน้าร้องไห้ จึงจอดรถลงไปสอบถามพูดคุย พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัย ให้มาช่วยเหลือ ระหว่างที่พูดคุยปลอบประโลมและให้กำลังใจ ก็พยายามส่งสัญญาณโบกมือให้รถที่ขับผ่านเข้าช่วยเหลืออีกแรง จนมีผู้ชายอีกคนจอดรถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อม จนหญิงดังกล่าว บอกว่าสบายใจแล้ว จะขับรถกลับบ้าน ตนคิดว่าเขาจะกลับ ปรากฏว่า เขาขับรถไปจอดห่างจากจุดที่พูดคุยประมาณ 5 เมตรก่อนกระโดดลงแม่น้ำทันที ตนช็อกมากทำอะไรไม่ถูก พอตั้งสติได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ไม่ถึง 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง เห็นหญิงดังกล่าวลอยคอพยุงตัวอยู่กลางแม่น้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่านำเรือออกช่วยเหลือไว้ได้ปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน