X

นนทบุรี รถพ่วงกับกระบะไม่ยอมกันสุดท้าย 2 สามี-ภรรยาขี่ จยย.เจ็บ

ระทึก รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อปะทะรถกระบะ 2 สามี-ภรรยาไรเดอร์ไม่รู้เรื่องกับถูกชนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 5 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อชนกับรถกระบะและรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา-ดำทะบียน 2 ฒง 7160 กทม อยู่ในลักษณะถูกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ทะเบียน 70-6055 เชียงใหม่ ชนจนรถขวางอยู่หน้ารถบรรทุกพ่วง ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีส้มดำ ทะเบียน 1ขบ 8403 กทม ล้มคว่ำและมีผู้บาดเจ็บ 2 คนเป็นพนักงานไรเดอร์อยู่บนเกาะกลางถนน ทางกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2

 

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้มีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจนโดนพบว่า รถบรรทุกพ่วงและรถกระบะนั้นเริ่มมีปัญหากัน ตั้งแต่จุดเบี่ยงโดยรถบรรทุกพ่วงพยายามที่จะเลี้ยวขวา เพื่อเข้าช่องทางหลัก แต่มีรถกระบะอยู่ในเลนขวาทำให้รถบรรทุกพ่วงเปลี่ยนเลนไม่ได้จนกระทั่ง รถพ่วงตัดสินใจเบียดเพื่อเปลี่ยนเลนทำให้เกิดอารมณ์กันทั้ง 2 ฝ่าย จากนั้นรถกระบะขับไปตีคู่มีการโต้เถียงกัน รถบรรทุกพ่วงจึงหักเลี้ยวเบียดชนรถกระบะและลากไปไกลกว่า 50 เมตรซึ่งจังหวะนั้นรถ จยย.ของพนักงานไรเดอร์ของ 2 สามี-ภรรยาที่ขับตามหลังมาถูกท้ายรถกระบะคันดังกล่าวกระแทกจนล้มลง

หนุ่มไรเดอร์กล่าวว่า ตนเองขับรถตามท้ายรถกระบะมาเห็นว่ารถกระบะนั้นลักษณะน่าจะมีปัญหากับรถบรรทุกพ่วง เห็นว่าคนขับรถกระบะขว้างปาสิ่งของใส่รถบรรทุกตนเองเห็นท่าไม่ดีเลยชะลอความเร็ว แต่จู่ ๆ รถบรรทุกหักเลี้ยวชนรถกระบะทำให้ท้ายกระบะนั้นมากระแทกกับรถ จยย.ของตนจนล้มคว่ำ

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคู่กรณีไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรวมถึงสอบปากคำคู่กรณีทั้งหมดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน