X

นนทบุรี หญิงวัย 50 พลัดตกน้ำกลางคลอง ต่อหน้าต่อตาคนที่เห็นแต่ช่วยไม่ได้

หญิงวัย 50 พลัดตกน้ำกลางคลองต่อหน้าต่อตาคนที่เห็นแต่ช่วยไม่ได้ หลังเกิดเหตุกู้ภัยใช้เวลาค้นหา 2 ชั่วโมงจนพบ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 3 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายภายในคลองปลายบาง หลังวัดแพรก ต.ปลายบาง อ.บางกรวยจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหลังวัดแพรกเป็นคลองกว้างประมาณ 4 เมตรลึกประมาณ 2 เมตรมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมากโดยทราบว่าคนที่จมน้ำสูญหายไปคือนางนงรัตน์ เจียมขจรยศ อายุ 50 ปีมีอาชีพเก็บของเก่าขายอยู่กับนายเกษม เทียมสำริทธิ์ อายุ 63 ปีสามีและปลูกเพิงพักอาศัยอยู่ริมคลอง หลังเกิดเหตุทางทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำกำลังลงค้นหาประมาณ 2 ช.ม.ก็พบร่างของนางนงรัตน์ จมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดที่จมประมาณ 20 เมตร

นางศิริ เนียมฉ่ำ อายุ 63 ปีเป็นที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่กำลังเดินข้ามสะพานหลังวัดสังเกตเห็นนางนงรัตน์อยู่กลางคลองและกำลังจะจมน้ำซึ่งตนเองไม่รู้จะช่วยยังไงเนื่องจากอายุก็มากแล้ว อีกทั่งยังตะโกนบอกนายเกษม สามีที่กำลังจัดเตรียมของเก่าไปขายโดยขณะนั้นอยู่หน้าเพิงพักแต่ก็ไม่สามารถลงไปช่วยได้ จนกระทั่งนางนงรัตน์ จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาดังกล่าว

นายเกษม สามีกล่าวว่านางนงรัตน์ กับตนปกติแล้วชอบดื่มสุราซึ่งก่อนเกิดจมน้ำหายไปก็มีอาการมึนเมาสุราโดยนางนงรัตน์ ขอลงไปนั่งอาบน้ำริมคลองแต่ตนบอกว่ามันอันตรายให้อาบข้างบน หลังมีการพูดคุยโต้เถียงกันตนเองก็เดินออกไปจัดแจงเก็บขวดพลาสติกเพื่อนำไปขายจนกระทั่งมีนางศิริ เพื่อนบ้านในชุมชนร้องเรียกว่านางนงค์รัตน์ จมน้ำหายไปบริเวณกลางคลอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ อีกทั่งยังทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นว่ายน้ำไม่แข็ง จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะพลัดตกลงไปในน้ำและพยายามช่วยเหลือตัวเองแต่ด้วยว่ายน้ำไม่แข็งประกอบกับน้ำค่อนข้างไหลเชี่ยวทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน