X

นนทบุรี รวบหนุ่มแอบถ่ายหนุ่มไรเดอร์ คาห้องน้ำห้าง

รวบหนุ่มหล่อแอบถ่ายหนุ่มไรเดอร์กำลังนั่งปลดทุกข์ ห้องน้ำห้าง เจ้าตัวเผยถ่ายเพื่อเก็บไว้ดูเองเท่านั้น

   

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 2 ก.พ.65 ร.ต.ท.ธนพล สำรวม รอง สว.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ดต.เตชสิทธิ์ มากฆ้องส.ต.ต.ธนาวุฒิ แสงอรุณ ตำรวจสายตรวจ กำลังออกตรวจพื้นอยู่ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ ภายในห้างโลตัสแคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี  จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าห้องน้ำชาย พบนายสแตมป์ อายุ 23 ปี พนักงานส่งสินค้า (ไรเดอร์)ได้ทำการควบคุมตัวนายศราวุธศรีราชา อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ผู้ช่วยเหลือผู้สูงอายุ หลังจากได้ทำการแอบถ่ายนายสแตมป์ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำปลดทุกข์อยู่ หลังจากได้ข้อมูลเบื้องต้นจึงควบคุมตัวมาที่โรงพัก

นายสแตมป์ กล่าวว่า ขณะกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ หางตาได้เหลือบขึ้นไปมองขอบห้องน้ำที่อยู่ติดกันสังเกตเห็นมีคนยื่นโทรศัพท์มาถ่าย ตนจึงรีบใส่กางเกงเพื่อรอจับผิด ปรากฎว่าคนที่อยู่ห้องข้างๆได้เอาโทรศัพท์ยื่นมาถ่ายอีกครั้ง ตนจึงพยายามสังเกตมองไปที่รองเท้า พอคนเดินออกตนจึงได้รีบออกมาทันทีเพื่อจับตัวและเรียกขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายศราวุธ กล่าวยอมรับผิดว่าได้แอบถ่ายผู้เสียหายจริง ต้องการถ่ายเก็บไว้ดูเอง ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ และยินยอมให้ลบคลิปที่แอบถ่ายไว้ ตนเคยถูกจับในคดีลักษณะดังกล่าวเมื่อปี 56 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง และถูกปรับ ตนขอโทษผู้เสียหายที่ทำอย่างนั้นลงไป และจะไม่ทำอีก

เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือนายศราวุธ พบภาพแอบถ่ายผู้ชายจำนวนหลายรูป โดยนายศราวุธ อ้างว่าแคปภาพมาจากทวิตเตอร์ หลังจากนั้นได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์จ.นนทบุรี  ดำเนินคดี ข้อหา ก่อความเดือดร้อนรำคาญ เปรียบเทียบปรับ 500 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน