X

นนทบุรี นึกว่าโชว์รูมรถหลังเพื่อนบ้านนำรถกว่า 30 คันมาจอด

นึกว่าโชว์รูมรถหลังเพื่อนบ้านนำรถกว่า 30 คันมาจอด ผู้ร้องเผยถึงต้องประกาศขายบ้านหนี

จากกรณี เพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ลงเรื่องราวความเดือดร้อนเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหรูย่านนนทบุรี ร้องให้ส่งต่อเรื่องราวถึงสื่อสังคม “ผมไม่รู้ว่าที่นี่เป็นหมู่บ้านหรือเป็นที่จอดรถส่วนบุคคล แถมยังมีเต็นท์มาติดตั้งในพื้นที่ส่วนกลางอีก ตอนนี้คนในหมู่บ้านเดือดร้อนกันหมด ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้

-นิติจัดการไม่ได้ครับ นิติไปบอกให้เอาออกเค้าก็ไม่ยอมเอาออกครับ -เค้าบอกว่าถ้าจะให้เอาออกให้ไปฟ้องศาล ถ้าศาลสั่งให้รื้อเค้าก็จะรื้อออก

วันนี้ทีมข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านดังกล่าว พบนายพิสิษฐ์ กิตติโสภณวัฒน์ อายุ 50 ปี และภรรยาซึ่งเจ้าของบ้านเลขที่99/426 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้เผยข้อมูลถึงเรื่องราวความอึดอัดใจที่เพื่อนบ้านนำรถมาจอดไว้บนถนนซึ่งเป็นทางสาธารณะของหมู่บ้านที่ใช้ร่วมกัน เรื่องนี้ได้มีการแจ้งไปทางนิติบุคลแล้วแต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

หลังจากนั้นก็ให้ภรรยาพาสื่อไปดูจุด ที่เพื่อนบ้านนำรถมาจอด พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นแนวรั้วของบ้าน และถนนที่เพื่อนบ้านนำรถมาจอดก็เป็นพื้นที่สาธารณะ จากที่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นพบว่ารถที่นำมาจอดนั้นมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะและรถจักรยานยนต์ รวมแล้วกว่า 30 คัน ด้านในสุดมีการสร้างหลังคาป้องกันแดดไว้ด้วย

นายพิสิษฐ์ กล่าวว่า เพื่อนบ้านได้นำรถมาจอดบริเวณนี้นานเกือบ 2 ปีแล้ว ตอนแรกบอกว่าติดปัญหาโควิดเคลื่อนย้ายไปไหนไม่ได้ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรคิดว่าเขาเดือดร้อนจริง จนกระทั่งเวลาผ่านมานานมาก ไม่เห็นเขาทำตามที่บอกไว้แต่กลับนำรถมาจอดเพิ่มขึ้นอีกจนล้นมาขวางทางเข้าบ้าน ตนไปบอกเขาก็นิ่งเฉย จึงได้ร้องไปทางนิติของหมู่บ้าน มีการประชุมกันหลายครั้งแต่ก็ไม่เห็นมีการแก้ไขได้ เขาบอกว่าถ้าอยากให้นำรถออกก็ให้ไปฟ้องศาล ถ้าศาลมีคำสั่งออกมาเขาจะทำตามที่ศาลสั่ง ตนไม่อยากมีปัญหาจึงตัดสินใจประกาศขายบ้าน แต่เมื่อมีคนมาดูแล้วเขาเห็นสภาพรถที่จอดก็ปฏิเสธกันหมด ตนรู้มาว่าเพื่อนบ้านหลังดังกล่าวมีอาชีพรับจำนำรถ แต่ทำไมไม่ไปหาที่สำหรับจอดรถเป็นของตัวเองเพื่อไม่ให้คนอื่นเดือดร้อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน