X

นนทบุรี ภรรยาโพสต์คลิป หลังสามีขี่ จยย.ถูกรถยนต์วิ่งชนท้าย ก่อนขับหนีไป

ภรรยาโพสต์คลิปและภาพ ขอความช่วยเหลือจากผู้ที่พบเห็นหรือมีกล้องหน้ารถหลังสามีขี่รถจักรยานยนต์และถูกรถยนต์วิ่งชนท้าย ก่อนขับหนีไป

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sureerat Tay นำคลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่สามีขับรถจยย.จะกลับบ้านหลังเลิกงาน ถูกรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจยย.จนทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปคนละทางสามีได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบอยู่กลางถนน  ส่วนรถยนต์ที่ชนขับหนีไปอย่างรวดเร็วพร้อมโพสต์ข้อความว่าแฟนถูกรถชนแล้วหนี กล้องไม่เห็นทะเบียนรถเพราะขับไวมากแถวบริเวณก่อนถึงใต้สะพานกลับรถคลองบางไผ่ ใครเห็นเหตุการณ์หรือมีกล้องหน้ารถรบกวนติดต่อกลับนะค่ะ

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับน.ส.สุรีรัตน์ บัวด้วง อายุ 25 ปี ภรรยานายพัฒนพงษ์ ทองแดง อายุ 27 ปี พนักงานฝ่ายเซอร์วิสของร้านสะดวกซื้อ คนเจ็บจากเหตุการณ์นี้ว่าวันนี้ได้เดินทางมาที่สภ.บางบัวทองนำคลิปภาพกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการที่จะติดตามหารถคู่กรณีที่ชนแล้วหนีไป

น.ส.สุรีรัตน์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ม.ค.2565 เวลา 04.52 น. ขณะที่สามีเลิกงานกำลังขี่รถจยย.มาตามถนนกาจนาภิเษก เพื่อกลับบ้านใน ซ.วัดลาดปลาดุก เมื่อมาถึงบริเวณตรงข้ามสถานีรถไฟฟ้าคลองบางไผ่ ก็มีรถยนต์คู่กรณีที่วิ่งตามหลังมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถ จยย.ของสามีจนรถเสียหลักล้มไถลไปกับพื้นถนน ส่วนรถยนต์ที่ชนไม่เป็นอะไรขับหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นปล่อยสามีนอนสลบอยู่ที่พื้นถนน โดยสามีได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัว แขนขา เป็นแผลถลอกทั้งตัว ต้องนอนรักษาตัวที่รพ.บางบัวทอง จนถึงขณะนี้ ตนจึงนำคลิปภาพเหตุการณ์มาโพสต์เพื่อจะหาข้อมูลของรถยนต์ที่ชนเผื่อวันเกิดเหตุใครจะมีกล้องหน้ารถ หรือพบเห็นเหตุการณ์ จะขอข้อมูลมาเป็นหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการตามตัวมาดำเนินคดี

นายพัฒนพงษ์ คนเจ็บกล่าวว่า หากใครมีคลิปกล้องหน้ารถ หรือเห็นเหตุการณ์รบกวนช่วยส่งมาให้ตนหรือภรรยาก็ได้ จะนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามรถยนต์ที่ชนตนแล้วหลบหนีมารับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน