X

นนทบุรี “อุทาหรณ์” พี่เลี้ยงหลับ หนูน้อยวัย 4 ขวบพลัดตกน้ำในคลองหน้าบ้านดับ

อุทาหรณ์ เกิดเหตุหนูน้อยวัย 4 ขวบเดินพลัดตกน้ำในคลองหน้าบ้านดับ ขณะที่พี่เลี้ยงเผลอหลับและไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 30 ม.ค.65 ร.ต.อ.ภิญโญ นิ่มสมบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำสูญหายภายในคลองผัก (ซอยมหาสวัสดิ์ 8) ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จากนั้นจึงเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองกว้างประมาณ 6 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 55/2 ซึ่งติดอยู่ริมคลองโดยทราบว่าเป็นจุดที่เด็กชายวัย 4 ขวบพลัดตกน้ำจมหายไป ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำชุดประดาน้ำลงค้นหาประมาณ 30 นาทีจึงพบร่างของเด็กจมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดที่คาดว่าพลัดตกลงไปประมาณ 6 เมตร

จากการสอบถามทางญาติทราบว่าน้องที่เสียชีวิตชื่อน้องเก้าวัย 4 ปีทุกวันจะมีน.ส.จิราพร  อายุ 22 ปีซึ่งเป็นญาติกันและรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยดูแล ก่อนเกิดเหตุพ่อและแม่เด็กอยู่บนบ้าน ส่วนชั้นล่างจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแล  ซึ่งเหตุการณ์นี้คาดว่าน้องเก้าน่าจะเดินมาที่หัวบันได หน้าบ้านที่ติดริมคลองและเกิดพลัดตกลงไป ซึ่งขณะนั้นพี่เลี้ยงเผลอนอนหลับอยู่ชั้นล่างของบ้านซึ่งห่างจากจุดที่เด็กพลัดตกลงไปไม่ถึง 5 เมตร จนกระทั่งพ่อแม่เด็กลงมาจากบ้านไม่พบลูกจึงมั่นใจว่าน้องเก้านั้นพลัดตกลงไปในน้ำจึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพี่เลี้ยง และพ่อแม่ของเด็กไว้ โดยสันนิษฐานว่าเด็กนั้นน่าจะพลัดตกลงไปในน้ำในขณะที่พี่เลี้ยงนั้นเผลอนอนหลับประกอบกับไม่มีใครเห็นและให้การช่วยเหลือ โดยร่วมกับทางแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นและญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบให้ญาตินำไปประกอบทำพิธีทางศาสนาโดยทางอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบริการจัดหาหีบศพและเคลื่อนย้ายนำส่งวัดให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน