X

นนทบุรี ยิงนักศึกษา ม. ดังย่านนนทบุรี เจ็บ 2

มือปืนขี่รถจักรยานยนต์ยิงนักศึกษา ม. ดังย่านนนทบุรี เจ็บ 2 ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อช่วงเช้า วันนี้ 25 ม.ค.2565 ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ถ.นนทบุรี 1 อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณป้อม รปภ.ประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย พบรอยคราบเลือดตกอยู่ที่พื้นปูน เบื้องต้นรับแจ้งว่ามีคนได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ขา 2 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

นอกจากนี้ยังพบว่าประตูกระจกห้องของร้านค้าในโรงอาหารมีรอยกระสุนปืนแตกเป็นรูโบ๋ และที่เสาปูนมีรอยกระสุนเช่นกัน ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางนิด  แม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังจัดร้านอยู่ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาหลายนัดจึงหันไปดูเห็นวันรุ่นใส่เสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ปีนอยู่บนกระถางต้นไม้ริมรั้ว โดยมีเพื่อนจอดรถ จยย.รอ หลังจากนั้นก็พากันซ้อนท้ายขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสะพานพระนั่งเกล้า ขณะที่นักศึกษาด้านในมหาวิทยาลัยพากันวิ่งกรูออกมา ก็มีวัยรุ่นขี่ จยย.ซ้อนท้ายกันมา เห็นคนซ้อนยิงปืนใส่กลุ่มนักศึกษา ก่อนจะขับหลบหนีไปทางเดียวกัน

จากการสอบถามนายบอล (นามสมมุติ) นักศึกษามหาลัยดังกล่าวให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบเพราะมาไม่ทัน รู้แต่ว่ามีคนเจ็บถูกยิง 2 ราย ส่วนเรื่องความขัดแย้งกับคู่อริต่างสถาบันนั้นก็ไม่เคยมี และช่วงนี้ทางมหาวิทยาลัยก็ยังไม่ได้เปิดเรียน มีแต่บางกลุ่มที่อาจารย์สั่งให้มาช่วยจัดสถานที่ในการจัดงานสัมมนาแต่ไม่รู้ว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุ ทราบได้อย่างไร

ด้านป้าต้อย แม่ค้าขายอาหารในโรงอาหาร ให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังเตรียมทำอาหารก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแล้วก็เห็นกลุ่มนักศึกษาที่นั่งกันอยู่ในโรงอาหารพากันวิ่งออกไป แล้วหลังจากนั้นก็ไก้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด แต่ไม่ทราบว่าเป็นฝั่งไหนยิง

เบื้องต้นทางตำรวจสืบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยและบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำดนินคดีต่อไปล่าสุดผู้บาดเจ็บ 2 คนทราบชื่อคือนายวิษณุ สีนากสุก อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 ถูกยิงเข้าขาซ้าย 3 นัด และนายธาดาคุณาบุตรอายุ 24 ปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน