X

นนทบุรี คนขับพ่วง 18 ล้อวูบ รถข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนอาคารริมทาง

โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อวูบรถชนหัวเกาะทางเบี่ยงก่อนข้ามเกาะกลางถนนพุ่งชนอาคารริมทางรถพังยับ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 ม.ค.65 เกิดเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เสียหลักข้ามเกาะกลางพุ่งชนร้านจำหน่ายแอร์บ้าน บนถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนน 345 ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน รุ่น ยูดี สีเหลือง ทะเบียน ส่วนหัว 97-4055 กทม  และส่วนพ่วงทะเบียน 97-2787 กทม โดยมีนายสันติ แจ่มใส อายุ 36 ปีคนขับอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพด้านหน้าของรถพ่วงพุ่งชนเข้ามาเกยอยู่หน้าร้านจำหน่ายและติดตั้งแอร์บ้าน ทำให้เครื่องยนต์ และหม้อน้ำ ช่วงล่างของรถพ่วง ได้รับความเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดของทางร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่รถบรรทุกพ่วงนั้นพุ่งชน

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบเหล็กกั้นกันกระแทกบริเวณหัวเกาะกลางถนนซึ่งเป็นจุดทางเบี่ยง ถูกชนได้รับความเสียหาย โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า รถพ่วงคันดังกล่าววิ่งอยู่ในช่องทางหลักบนถนนราชพฤกษ์ เมื่อใกล้ถึงทางเบี่ยงคู่ขนานรถพ่วงเสียหลักพุ่งเข้าชนเกาะและเหล็กกั้น ซึ่งคนขับไม่สามารถบังคับรถให้หยุดได้ ก่อนที่พุ่งเข้าชนอาคารที่เปิดเป็นร้านขายแอร์บ้านที่อยู่ริมทาง  ซึ่งขณะนั้นนายสงวน แซ่ลิ้ม อายุ 70 ปี พ่อของ น.ส.มนัสนันท์ ลิ้มดำเนิน อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพลุกเดินไม่ค่อยไหวนั่งอยู่ในร้านเล่าเหตุการณ์ว่าตนนั่งอยู่ในร้านมองออกไปข้างนอกร้านเห็นรถพ่วงเสียหลักข้ามเกาะกลางพุ่งตรงมาที่ร้าน ตนนั่งอยู่บริเวณนั้นพอดีจะลูกหนีก็ลุกไม่ได้เพราะขาไม่มีแรง โชคดีที่ร้านมีขอบปูนสูงทำให้รถไม่สามารถปีนขึ้นมาได้

จากการสอบถามนายสันติ คนขับรถบรรพ่วงกล่าวว่า ตนขับรถมาจากแถวถนนพระราม 2 เพื่อจะกลับบริษัทที่อยู่จ.อ่างทอง ขณะที่กำลังขับรถเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนหัวเกาะกลางถนนก่อนที่รถจะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนพุ่งเข้าชนร้านขายแอร์ดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจจราจร สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ต้องปิดการจราจรบริเวณดังกล่าว เพื่อเคลียร์รถออกจากที่เกิดเหตุ แก้ปัญหารถที่ติดเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร โดยใช้เวลาประมาณเกือบ 2 ชม.จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน