X

นนทบุรี เก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถ จยย.ก่อนชนและพุ่งตกคูน้ำคนขี่รถ จยย.ดับ

คุณป้าวัย 65 ขับเก๋งเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ก่อนชนและพุ่งตกคูน้ำชายหนุ่มวัย 21 ปีจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตยังตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน พี ที ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำหน้าปั๊มน้ำมันพบร่างของนายภัทรพล คนองรัมย์ อายุ 21 ปีนอนหน้าคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ  สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จมอยู่ในน้ำ นอกจากนี้พบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีบรอนซ์-ทองทะเบียน ศจ 8691 กทม หน้ารถมุมซ้ายไฟหน้าแตกได้รับความเสียหายจอดอยู่โดยมีน.ส.วลัยพร  อายุ 65 ปีคนขับรถยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

น.ส.วลัยพร คนขับรถเก๋งกล่าวว่า ตนขับรถมาพร้อมกับเปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมัน แต่จู่ๆ ไม่ทราบว่ารถจยย.มาทางด้านซ้ายตอนไหน เลยเป็นเหตุให้รถ จยย.พุ่งชนเข้าที่ด้านหน้าของรถทำให้รถ จยย.คันดังกล่าวกระเด็นตกลงไปในคูน้ำหน้าปั๊มดังกล่าว แต่ตนเองยืนยันว่าเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวก่อนเข้าปั๊มมาได้ระยะหนึ่งแล้ว หลังเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งนั้น ไม่ได้มาจากทางตรงและจะเลี้ยวซ้ายตามที่ให้การ แต่กับพบว่ารถเก๋งนั้นมาจากฝั่งตรงข้ามปั๊มและเลี้ยวข้ามเลนเพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุทั้งจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนศพำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน