X

นนทบุรี ระทึก ไฟไหม้สายสื่อสารก่อนลุกลามไหม้ร้านขายมอเตอร์ไซค์

ระทึก ไฟไหม้สายสื่อสารก่อนลุกลามไหม้ร้านขายมอเตอร์ไซค์ โชคดีเจ้าหน้าดับทันเสียหายส่วนป้ายโฆษณาหน้าร้าน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 9 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนทบุรี และอาสาสมัครหน่วยบรรเทาสาธารณภัย นำรถดับเพลิงจำนวน 6 คันเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้สายสื่อสารและลุกลามเข้าอาคารพาณิชย์ เหตุเกิดบริเวณแยกพงษ์เพชร ถนนประชาชื่นนนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น 4 คูหาเปิดเป็นกิจการร้านจำหน่ายรถ จยย.ฮอนด้า เลขที่ 55 ต.บางเขนอ.เมืองนนทบุรี แสงเพลิงลุกไหม้บริเวณป้ายโฆษณาของร้านที่ติดอยู่กับตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดเพื่อไม่ให้ลุกลามจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาประมาณ 15 นาที หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าป้ายโฆษณาเสียหายไปส่วนหนึ่ง ส่วนตัวอาคารมีผลกระทบจากความร้อนเสียหายบ้างเล็กน้อย และยังมีร้านอาหารที่อยู่ติดกันได้ถูกความร้อนเสียหายไปด้วย  ขณะเดียวกันยังพบสายสื่อสารจำนวนมากว่า 100 เส้นตกหล่นขวางถนนอยู่

นายณัฏฐ์ บุญมาตร อายุ 36 ปีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกล่าวว่าเบื้องต้นหลังจากได้รับแจ้งเหตุว่ามีไฟไหม้สายสื่อสารจึงเร่งเข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบว่ามีแสงเพลิงลุกไหม้ที่สายสื่อสารเพียงเล็กน้อยหลังจากนั้นไม่กี่นาทีไฟก็เริ่มลุกไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็วกระทั่งลุกลามไปยังตัวอาคารจนไฟนั้นลุกท่วม เมื่อรถดับเพลิงมาถึงเร่งใช้น้ำฉีดและสามารถควบคุมไว้ได้อย่างรวดเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน