X

นนทบุรี กระบะเสียหลักหมุนชนรถจอดริมทางเสียหาย 3 คัน

กระบะโดนให้การโดนปาดเสียหลักหมุนชนรถจอดริมทางเสียหาย 3 คันขณะที่กู้ภัยเร่งช่วยคนเจ็บที่ติดอยู่ในรถ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งช่วยเหลือนายวัชพล สมบุญ อายุ 22 ปีผู้บาดเจ็บที่ยังติดอยู่ในตัวรถ โดนส่วนเบาะกดทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง หลังจากรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางโดยทางกู้ภัยใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ออกมาได้มอบให้ทางทีมกู้ชีพ ร.พ.บางบัวทอง นำส่งร.พ.ปากเกร็ด 2 เหตุเกิดถนนทางหลวงหมายเลข 345 ใกล้สะพานลากฆ้อน ต.ละหาร อ.บางบัวทอง พื้นที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2ฒท 6305 กทม สภาพข้างรถด้านซ้ายยุบพังเสียหายซึ่งเป็นรถที่ผู้บาดเจ็บโดยสารมา และใกล้กันยังพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีส้ม ของ บริษัทเคอรี่ ทะเบียน 66-5446 กทม สภาพรถด้านท้ายและด้านหน้าพังเสียหาย และยังมีรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีเทา-ดำ ทะเบียน บว 5624 พระนครศรีอยุธยา ด้านท้ายยุบพังเสียหาย จอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยโดยทราบว่ารถทั้ง 2 คนนี้จอดอยู่ริมทาง

นายชาญยุทธ เสนาศรี อายุ 28 ปีเจ้าของรถกระบะเชฟโรเลต กล่าวว่าตนเองและรถกระบะของ บริษัทเคอรี่ นั้นจอดอยู่ โดยนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ในร้านที่อยู่ริมทางกระทั่งได้ยินเสียงเบรกดังจึงหันมาดูก็เห็นว่ารถกระบะนั้นหมุนก่อนที่จะมาพุ่งชนท้ายรถกระบะของบริษัทเคอรี่ ทำให้ตัวรถกระบะบริษัทเคอรี่ ไปกระแทกชนท้ายรถของตนเองอย่างแรงจนได้รับความเสียหาย

นายสุรวุธ งดงาม อายุ 28 ปีคนขับกล่าวว่าตนเองมาด้วยกัน 4 คนก่อนเกิดเหตุมีกระบะขับตีคู่มาทางด้านซ้ายเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวเปลี่ยนเลนจากไหล่ทางด้านซ้ายปาดมาในช่องทางขวาที่ตนเองขับอยู่ทำให้ตนเองต้องเบรกหักหลบและทำให้รถเกิดหมุนพุ่งไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว ส่วนรถกระบะที่ปาดนั้นเร่งเครื่องออกจากที่เกิดเหตุไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถทั้ง 3 คันไว้ส่วนของข้อเท็จจริงจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมเร่งเคลื่อนย้ายรถและเปิดการจราจรให้เป็นไปตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน