X

นนทบุรี 3 สาวแสบตีเนียนสั่งข้าวกล่อง 12 กล่องเชิดข้าวหนี

3 สาวแสบตีเนียนสั่งข้าวกล่อง 12 กล่องก่อนอ้างไปกดเงินและเชิดข้าวหนี เจ้าของร้านเผยถ้าเจ้าตัวเห็นข่าวนี้ให้นำเงินมาชำระและจะไม่ติดใจเอาความ

วันที่ 7 ม.ค.65 กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Thitima Ratsamee ได้นำภาพคลิปวงจรปิดขณะมีลูกค้าเป็นผู้หญิง 3 คนเข้ามาสั่งข้าวราดแกงใส่กล่องจำนวน 12 กล่อง ราคา 625 บาท ก่อนจะอ้างว่าขอไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มและชิ่งหนีหายไปเหตุเกิดเมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 6 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านข้าวแกงแม่เสียนสุ 1,000 ภายในปั๊มนำ้มันปตท.สาขาบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

พบนายเสาร์ กากี อายุ 23 ปี พนักงานร้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 6 ม.ค.65 เวลา 14.20 น.ได้มีลูกค้าเป็นผู้หญิง 3 คน แต่งตัวดีลักษณะเป็นสาวทอมคนหนึ่งเข้ามาที่ร้านก่อนจะสั่งข้าวราดแกงใส่กล่องกลับบ้านจำนวน 12 กล่อง ราคา 625 บาทเมื่อทำเสร็จ 1 ในผู้หญิงได้บอกกับตนว่าขอไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่อยู่ภายในปั๊มก่อนจะเดินออกจากร้านไป ห่างกันไม่ถึง 1 นาทีสาวทอมก็มาเอาถุงใส่ข้าวกล่องจากตนเดินตามออกไป เหลือผู้หญิงอีก 1 คนนั่งอยู่ภายในร้านทำที่เป็นเล่นโทรศัพท์มือถือสักพักก็ลุกตามออกไปจนครบ 3 คน ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจว่าจะเป็นมิจฉาชีพกระทั่งผ่านกว่า 10 นาที่จึงเดินตามออกไปดูที่ตู้เอทีเอ็มและบริเวณปั๊มนำ้มันก็ไม่มีพบ จึงมั่นใจว่าถูกหลอกแล้ว จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นบอกกับเจ้าของร้าน

น.ส.ธิติมา จินดารัตน์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่าหลังทราบเรื่องจากพนักงานร้านตนจึงมาเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ที่ร้านดูก็พบพฤติกรรมของผู้หญิงทั้ง 3 คนที่ก่อเหตุอย่างชัดเจน จึงนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์เพื่อเตือนภัยร้านค้าต่างๆ ให้ระวังผู้หญิงทั้ง 3 คนนี้ จะไปก่อเหตุ ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใดเพราะยอดเงินไม่สูงแต่แค่เสียความรู้สึกไม่น่ามาทำกันแบบนี้แต่ถ้าหลังจากนี้ทั้ง 3 คนทราบข่าวแล้วว่าไม่ได้ชำระเงินตนก็ขอให้เข้ามาชำระเงินจะไม่ติดใจเอาความอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน