X

นนทบุรี เสาหักโค่นลงคลอง หนุ่มคนงานถูกเสาทับดับ

เกิดเหตุเสาหักโค่นลงคลอง หนุ่มคนงานรื้อสายสื่อสารถูกเสาทับจมน้ำดับ ในขณะที่ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามยื้อชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เร่งกันช่วยยื้อชีวิตนายราเชนทร์ ฆาริชิน อายุ 23 ปีคนงานติดตั้งรื้อถอนสายสื่อสาร ที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร หลังจากปีนเสาไฟและเกิดหักโค่นจมลงไปในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนายราเชนทร์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดถนนเลียบคลองขุนศรี หมู่ 11 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย พื้นที่ สภ.ไทรนัอย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบเพื่อนร่วมงานยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายสมพงษ์ ไทยใจ อายุ 50 ปีหัวหน้างานกล่าวว่าตนเองและพนักงานมาทำการรื้อถอนสายสื่อสารเก่าเนื่องจากได้รับแจ้งมาว่าเสาไฟที่ปักอยู่ในคลองนั้นจะต้องทำการรื้อถอนออก ตัวนายราเชนทร์ มีหน้าที่ปีนขึ้นไปปลดสายสื่อสารบนเสาซึ่งเสาต้นดังกล่าวปักอยู่ในคลองในขณะนั้นนายราเชนทร์ มีการป้องกันอย่างดีใส่เข็มขัดเซฟตี้รัดตัวเองกับเสาไฟขึ้นไปอยู่ปลายเสา จู่ๆ เสานั้นกับเอนเอียงหักโค่นลงไปในน้ำทำให้ตัวนายราเชนทร์ ที่ติดอยู่กับเสาจมลงไปในน้ำด้วยโดยมีเสากดทับอยู่ ตนเองและคนงานรีบลงไปช่วยกันขึ้นมาแต่นายราเชนทร์ นั้นหมดสติไปแล้วหลังจากเกิดเหตุชาวบ้านจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ กระทั่งมีการปั๊มหัวใจกันอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผลนายราเชนทร์ เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนงานไว้ โดยสันนิษฐานว่านายราเชนทร์ นั้นน่าจะถูกเสาไฟกดทับจมอยู่ในน้ำเป็นเวลานานจนทำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน