X

นนทบุรี รวบแล้วแม่ใจยักษ์ทิ้งลูก 11 เดือนริมคลอง

นนทบุรี รวบแล้วแม่ใจยักษ์ทิ้งลูก 11 เดือนริมคลองย่านบางบัวทอง ขณะเดียวกันยังตรวจปัสสาวะแม่พบเป็นสีม่วง เจ้าตัวเผยสาเหตุที่ทิ้งลูกเพราะเมา

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 ม.ค.65 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้องว่าสามารถทำการจับกุมตัว น.ส.บี นามสมมุติ อายุ 27 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 11 เดือน ที่ถูกนำไปทิ้งไว้ที่ริมคลองตาคล้าย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนจะมีพลเมืองดีไปเห็นและช่วยเหลือเอาไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยควบคุมตัวได้ที่บริเวณแฟลตด้านหลังสำนักงาน ป.ป.ส. ทุ่งสองห้อง ซ.วิภาวดีรังสิต 25 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. ก่อนจะนำไปตัวตรวจหาสารเสพติดที่รพ.บางบัวทอง พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหามีสารเสพติดในร่างกายและข้อหาทอดทิ้งเด็ก ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม น.ส.บี ซึ่งยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ถึงสาเหตุที่ต้องนำลูกไปทิ้ง กล่าวว่าตอนนี้รู้สึกแย่เท่านั้นเอง เพราะเท่าที่รู้จากข่าวตนเป็นแม่ที่ใจร้าย แต่สำหรับลูกสาวตนไม่เป็นห่วงแล้ว เพราะมีคนอื่นเป็นจำนวนมากและมีเจ้าหน้าที่มารับไปดูแลแล้ว ส่วนสาเหตุที่ต้องนำลูกไปทิ้งไว้เพราะทะเลาะกับแฟนและเพื่อน ประกอบกับตนเมาทั้งเหล้าทั้งยาเสพติดอยู่ด้วยจึงตัดสินใจทำเรื่องดังกล่าวลงไป ซึ่งตนก็มองว่าการที่ทำแบบนี้ยังดีกว่าที่ตนจะทุบตีหรือทำร้ายร่างกายลูกจนต้องเข้า รพ. ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นดังเร็วก็ดับไปเองเร็ว หลังสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว น.ส.บี ส่ง ร.ต.อ.นิพล ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน