X

นนทบุรี ไฟลุกไหม้ที่เก็บซากรถยนต์รอการแยกชิ้นส่วนขาย

ระทึก ไฟลุกไหม้สถานที่เก็บซากรถยนต์รอการแยกชิ้นส่วนขาย ขณะที่เจ้าของเผยตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ เดินทางกลับบ้านเทศกาลปีใหม่กันหมด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 4 ม.ค.65 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รองสว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์  จ.นนทบุรี พร้อมรถดับเพลิงเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ที่เก็บซากรถยนต์ ไม่มีชื่อตั้งอยู่ เลขที่ 13/2 หมู่  3 ซอยเกษตรพัฒนา ถนนราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ซากรถเก๋ง และรถกระบะที่จอดเรียงรายเต็มอู่ เพื่อรอการตัดชำแหละชิ้นส่วนแยกขายเป็นอะไหล่ ไฟได้ลุกไหม้ลามไปยังซากรถบางคันที่มีการถูกตัดแยกส่วนแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาล นครปากเกร็ด เทศบาลตำบลบางพลับ เทศบาลตำบลไทรม้า และ อบต.คลองข่อย นำรถน้ำจำนวน 6 คัน ช่วยกันระดมฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังเพลิงสงบเข้าตรวจสอบพบซากรถยนต์ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายจำนวนมาก

จากการสอบถามนายสมชาย เลิศรู้ อายุ 50 ปี เจ้าของอู่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่ใบหน้าเล็กน้อยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในอู่ ตนกับครอบครัวและลูกน้องได้ปิดอู่เดินทางกลับไปเยี่ยมญาติที่ จ.ศรีสะเกษ ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ระหว่างเดินทางกลับเกือบจะถึงอู่ได้รับแจ้งจากเพื่อนว่าอู่เกิดไฟไหม้ พอเดินทางมาถึงพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ซากรถจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน