X

2 หนุ่ม-สาว ขับเก๋งเสียหลักชนต้นไม้เกาะกลางถนนก่อนพลิกคว่ำดับคู่

ชายหนุ่มขับเก๋งพาเพื่อนสาวส่งบ้านระหว่างทางเกิดเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนต้นไม้ก่อนที่ตัวรถจะพลิกคว่ำ หญิงดับคาที่ส่วนชายทีมแพทย์ยื้อชีวิตไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ ร.พ.

 

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 21 พ.ย.61 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองบางบัวทอง ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนราชพฤกษ์ขาออกบนสะพานข้ามคลองบางบัวทอง พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน ชศ 340 กทม อยู่ในลักษณะพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหาย ข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อคือน.ส.สัณห์สินี คงพระบาท อายุ 19 ปี นักศีกษาของมหาวิทยาลัยปี 1 ชื่อดังแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ส่วนอีก 1 คนเป็นชายซึ่งเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายกิตติพัชร์ ธนพิศาลพุฒิพร อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาปี 1 ของเทคโนโลยีสถาบันแห่งหนึ่งย่านบางพลัด สภาพหมดสติ ทีมกู้ชีพและกู้ภัยเร่งพยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจและเคลื่อนย้ายนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีร่องรอยขูดบนขอบปูนและต้นไม้ที่เกาะกลางถนนหักโค่นไป 1 ต้นด้วย

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายกิตติพัชร์กำลังจะขับรถไปส่ง น.ส.สัณห์สินีที่บ้านย่านท่าน้ำนนท์เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนจากถนนราชพฤกษ์ขาเข้าข้ามไปยังขาออก และทำให้รถเกิดพลิกคว่ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนผู้เสียชีวิตไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักทำให้พุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนก่อนที่จะข้ามมายังฝั่งถนนราชพฤกษ์ขาออก เป็นเหตุให้ตัวรถเกิดพลิกคว่ำทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบหาข้อมูลเพิ่มเติมถึงสาเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน