X

นนทบุรี วินาทีกู้ภัยยื้อชีวิตชายพิการหลังจากขี่รถสามล้อเครื่องชนแบริเออร์ สุดท้ายดับ

วินาทีที่อาสากู้ภัยพยายามยื้อชีวิตชายพิการที่ไม่มีชีพจรหลังจากขี่รถสามล้อเครื่องชนแบบริเออร์ สุดท้ายดับ ขณะที่ทางพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยสามล้อเครื่องขับส่ายไป-มาก่อนเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์และพลิกคว่ำ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 ธ.ค.64 ทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ปากเกร็ด 2 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยกันยื้อชีวิตด้วยกันปั๊มหัวใจนายอาธร โหราศาสตร์ อายุ 46 ปีชายพิการ ที่หมดสติไม่มีชีพจรนอนอยู่กลางถนน หลังจากขับขี่รถจยย.สามล้อเครื่องคนพิการ เสียหลักชนแบบริเออร์ โดยทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเชิงสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ดพื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.สามล้อเครื่องคนพิการ พลิกคว่ำอยู่มีร่องรอยเสียหายด้านหน้ารถมุมซ้าย และยังพบแผงล็อตเตอรี่ยังมีล็อตเตอรี่อยู่เต็มแผงตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบรอยขูดบนพื้นถนนเป็นทางยาวรวมถึงร่องรอยที่แบริเออร์ด้วย

นายกิตติ ไม่อ่อนดี เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กล่าวว่าหลังจากออกเวรจากการทำงานที่ ร.พ.และกำลังจะกลับบ้านย่านบางใหญ่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบเห็นเหตุการณ์เลยทำการจอดช่วยเหลือโดยพบว่าคนเจ็บหมดสติไม่มีชีพจรจึงเร่งทำการปั๊มหัวใจพร้อมกับประสานทีมกู้ชีพในพื้นเข้ามาช่วยเหลือ

นายณรงค์ หมายใหญ่ อายุ 37 ปีคนงานที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่กำลังทำงานอยู่ริมทางใกล้ที่เกิดเหตุพบเห็นว่ารถ จยย.สามล้อ ของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาและหน้ารถเกิดสบัดทำให้รถส่ายไป-มา เสียหลักพลิกคว่ำก่อนพุ่งชนแบริเออร์เชิงสะพานอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยพยานยืนยันว่าไม่มีรถคู่กรณีรถสามล้อคนพิการนั้นเกิดเสียหลักพลิกคว่ำเอง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน