X

นนทบุรี จนท.ปิดทางตีเส้นถนน จยย.หนุ่มใหญ่วัย 43 ขี่ จยย.พุ่งชนแบริเออร์ดับ

เจ้าหน้าที่ปิดทางตีเส้นถนนหนุ่มใหญ่วัย 43 ขับขี่จักรยานยนต์พุ่งชนแบริเออร์ดับ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.64 ร.ต.ท.จุติพัชร ทิพย์พาหน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง  จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนแบบริเออร์ มีผู้เสียชีวิด เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออก ตรงข้ามห้างบุญถาวร ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนราชพฤกษ์ขาออกในช่องทางด่วน พบร่างของนายชัชวาลย์ แสงวุธ อายุ 43 ปีชาว จ.ปทุมธานีนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น แอร์ล็อก สีน้ำเงิน ทะเบียน 1ขฉ 9180 กทม ที่ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันตรงจุดเกิดเหตุยังพบแบริเออร์ สีส้ม ที่เป็นพลาสติกมีสภาพแตกเสียหายวางอยู่ โดยทราบว่าตรงจุดเกิดเหตุนั้นมีการตั้ง กรวย แบริเออร์ และป้ายไฟบ่งบอกเพื่อทำเป็นทางเบี่ยงให้รถทุกคันไปใช้ช่องทางคู่ขนาน

จากการสอบถามนายวีระพงษ์ เกศาพร อายุ 42 ปีพนักงานกล่าวว่าตนเองและคนงานมาทำการตีเส้นถนน โดยทำการตั้งกรวยจราจร แบริเออร์ รวมถึงป้ายไฟลูกศรเพื่อทำเป็นทางเบี่ยงไว้ตั้งแต่เวลา 22.00 น.จนกระทั่งเวลา 01.30 ผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถ จยย.มาอย่างเร็วทำให้พุ่งชนแผงกั้น และป้ายไฟก่อนที่รถ จยย.ไถลไปไกลกว่า 50 เมตร

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และจะต้องสอบสวนหัวหน้าควบคุมงานอีกครั้ง โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและไม่ทันได้สังเกตเหตุจุดเบี่ยงที่ทางเจ้าที่ทำไว้จึงเป็นสาเหตุให้เกิดเสียหลักพุ่งเข้ามาชนแบริเออร์ดังกล่าว  ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน