X

นนทบุรี โชเฟอร์แท็กซี่เมาซิ่งชน จยย. 2 แม่ลูกตกน้ำดับคู่

โชเฟอร์แท็กซี่เมาซิ่งรถด้วยความเร็วเสียหลักหมุนฟาดรถจักรยานยนต์ 2 แม่ลูกตกน้ำดับคู่ ขณะที่ตำรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

คลิปภาพวงจรปิดเหตุรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ-4363 กทม. มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหมุนไปฟาดกับรถ จยย.และรถกระบะที่ขับสวนทางมา ก่อนที่ตัวรถแท็กซี่จะพุ่งตกลงไปในคลองโต๊ะใหม่ เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย  เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 29 พ.ย.64  ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองโต๊ะใหม่  ต.บางคูรัด  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบรายละเอียดที่เกิดเหตุเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม ทะเบียน 3 กฐ-317 กทม. สภาพพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ข้างทางโดยคนขับและคนซ้อนท้ายกระเด็นตกลงไปในน้ำ ส่วนรถที่ก่อเหตุเป็นรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลืองทะเบียน มฎ-4363 กทม.หลังเฉี่ยวชนได้เสียหลักไปชนรถกระบะ ยี่ห้ออีชูชุ สีขาว ทะเบียน บร 5309 พระนครศรีอยุธยาก่อนที่ตัวรถแท็กซี่จะกระเด็นตกลงไปในคลองโต๊ะใหม่ทั้งคนและรถ

โดยเหตุการณ์นี้มีพลเมืองดีได้ลงไปช่วยคนเจ็บที่ตกลงไปในน้ำขึ้นมา หลังจากอาสาสมัครของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาถึงต้องเร่งทำการปั๊มหัวใจนางประนอม วันปาน อายุ 76 ปีนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือนายจตุพร วันปาน อายุ 38 ปีเป็นบุตรชายของนางประนอม ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวาหัก เจ็บหน้าอก ทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลหลังจากนั้นไม่นานก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายรักษ์ จินดากุล อายุ 61 ปีพลเมืองดีกล่าวว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเองและชาวบ้านหลายคนช่วยกันนำตัวคนเจ็บทั้ง 2 คนขึ้นมาจากน้ำ โดยผู้หญิงไม่ได้สติอาการหนัก ต่างคนต่างช่วยกันทำการปั๊มหัวใจแต่ปรากฏว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ในส่วนคนขับรถแท็กซี่คือนายมะดา พวงพุฒ อายุ 39 ปี หลังเกิดเหตุพบว่ามีอาการคล้ายกับคนเมาพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักท้ายปัดไปชนรถ จยย.ของ 2 แม่ลูกที่ขับมาพอดี ทำให้กระเด็นตกลงไปในน้ำ ก่อนที่จะชนเสาไฟและชนรถกระบะที่สวนทางมา ในเบื้องต้นได้นำตัวนายมะดา พวงพุฒ คนขับรถแท็กซี่ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่าสูงถึง 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ทำให้ทรัพย์เสียหายและเมาแล้วขับ แก่นายนายมะดา พวงพุฒ ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน