X

นนทบุรี ป้าวัย 66 ปีขี่รถจักรยานข้ามถนนถูกกระบะชนดับ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัด

กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนขณะที่คุณป้าวัย 66 ปีขี่รถจักรยานพยายามข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

เช้าวันนี้ 28 พ.ย.64 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์กระบะชนรถจักรยานปั่นมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนบางกรวย-ไทรน้อยหน้าห้างโกบอลเฮ้าส์  หมู่ 10 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนางชฏาธาน ธันวาภักดี อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ปากทางเข้าห้างโกบอลเฮ้าส์ สภาพศพมีเลือดออกที่ศีรษะ ใกล้กันพบรถจักรยานปั่นของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ มีร่องรอยถูกชนเสียหาย และห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ตถ 9030 กทม จอดอยู่ข้างทางโดยมี นายวัชรวิชญ์ แก้วแกมศรี อายุ 23 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดบันทึกภาพตอนเกิดเหตุได้ชัดเจนโดยพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นพยายามขี่รถจักรยานข้ามถนนมายังอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่ทันถูกกระบะที่มาทางตรงพุ่งชนจนจักรยานและผู้เสียชีวิตกระเด็นไถลมาไกลกว่า 20 เมตร

นายวัชรวิชญ์ คนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้า อ.บางบัวทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ จู่ๆ รถจักรยานคันดังกล่าวก็ขี่ตัดหน้าทำให้ตนเองเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนรถจักรยานดังกล่าวอย่างเต็มแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะรวมถึงเก็บภาพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน โดยพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นขี่รถจักรยานพยายามที่จะข้ามถนนตรงจุดกลับรถกระทั่งมาถูกรถกระบะที่มาทางตรงพุ่งชนจนเสียชีวิต  แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำนายวัชรวิชญ์ คนขับรถกระบะเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน