X

นนทบุรี หนุ่มวัย 48 ปีเครียดปัญหาครอบครัวปืนจ่อขมับลั่นไกตัวเองดับ

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างเครียดปัญหาครอบครัวตัดสินใจคว้าปืนจ่อขมับก่อนลั่นไกตัวเองดับคาบ้านย่านปากเกร็ด

เมื่อเวลา 14.00 วันที่ 27 พ.ย.64 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 3 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้สองชั้น บนห้องนอนชั้นสองพบศพนายภูมิดนัย บุญจรัส อายุ 48 ปีมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างและเป็นเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ตรวจสอบพบว่าถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนยี่ห้อเมาเซอร์ ขนาด 9 มม. ตกอยู่บนที่นอน  นอกจากนี้ยังพบข้อความที่เขียนไว้ในสมุดระบุ ” เหตุการณ์นี้ ข้าพเจ้าได้ไตรตรองอย่างดีแล้ว ในการแก้ปัญหาครั้งนี้ ข้าพเจ้าพยายามตกลงกันเรื่องใบหย่ากับนาง(สงวนชื่อ) ภรรยา อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งภรรยา เรียกร้องเงินสด 5 ล้านบาท ในตอนนี้ข้าพเจ้าไม่มีแน่นอน ต่อรองก็ไม่ยินยอม ” โดยทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบปากคำน.ส.แก้วระวิ ทัพแสง อายุ21 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิตให้การว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะพักอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุตามลำพังเพียงคนเดียว โดยตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อผู้เสียชีวิตได้เลย ซึ่งคิดว่าน่าจะเดินทางไปต่างจังหวัด จนผ่านมา 5 วัน ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาดูที่บ้านพบว่าประตูบ้านล็อคอยู่จึงตัดสินในใช้กุญแจไขเข้าไปดูปรากฎว่ากลายเป็นศพไปแล้ว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าเกิดจากปัญหาในครอบครัวที่ไม่สามารถแก้ได้ ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน