X

นนทบุรี รถชนจอดรอประกัน จู่ๆ ตัวเงินตัวทองเดินเข้ารถ กู้ภัยรุดช่วย

“เขารอประกันไม่ใช่รอเจ้านะ” จักรยานยนต์ชนท้ายเก๋งเจ้าของจอดรอประกัน จู่ๆ ตัวเงินตัวทองเดินเข้ารถเฉย กู้ภัยรุดช่วย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 27 พ.ย.64 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือเข้ามาว่ามีตัวเงินตัวทองเข้าไปในห้องเครื่องรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดในซอยกรุงเทพนนท์ 7 แยก 4 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงเร่งรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีขาว ทะเบียน 3กฉ 7169 กทม จอดอยู่โดยมีน.ส.ถนอมจิตต์ คนองเดชอายุ 34 ปีเจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่โดยแจ้งว่ามีตัวเงินตัวทองเข้าไปในห้องเครื่องและยังไม่ออกมา จากนั้นทางอาสาสมัครกู้ภัยได้เริ่มทำการค้นหาตัวกระทั่งไปพบอยู่บริเวณซุ้มล้อหน้าด้านซ้าย โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงสามารถนำเจ้าตัวเงินตัวทอง ออกมาได้พร้อมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ทางด้านน.ส.ถนอมจิตต์ เจ้าของรถกล่าวว่าในขณะที่กำลังขับรถมารับบุตรที่โรงเรียนระหว่างชะลอรถเพื่อเลี้ยวเข้าโรงเรียนก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นจอดรถเพื่อรอประกันภัยได้ประมาณ 10 นาทีก็เห็นตัวเงินตัวทอง เดินออกมาจากบ้านหลังหนึ่งที่ทราบภายหลังว่าถูกสุนัขไล่กัดมา จังหวะนั้นตัวเงินตัวทองก็เข้าไปใต้ท้องรถก่อนที่จะไปซุกซ่อนตัวหลบอยู่ในห้องเครื่องของรถจึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน