X

นนทบุรี พ่อค้าลอตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำ ชาวบ้านเห็นใจรุมซื้อลอตเตอรี่ไปกว่าครึ่งแผง

พ่อค้าลอตเตอรี่ขับกระบะเฉี่ยวชนกับเก๋งรถจมน้ำทั้งคู่ส่วนภรรยาเจ็บ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ชาวบ้านเห็นใจรุมซื้อลอตเตอรี่ไปกว่าครึ่งแผง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 26 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งกับรถกระบะเฉี่ยวชนกันและเสียหลักตกคูคลองข้างทางจมน้ำทั้ง 2 คัน เหตุเกิดถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออกทางเข้า อบต.ไทรใหญ่ ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จึงประสานรถยกร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ยาริส สีดำ ทะเบียน 9กต 5388 กทม และรถกระบะยี่ห้อ นิสสัน สีบรอนซ์ทะเบียน บว 4612 สุพรรณบุรี จมอยู่ในน้ำทั้ง 2 คันเห็นแต่เพียงหลังคารถโผล่เพียงเล็กน้อย ส่วนผู้ขับรถเก๋งเป็นชายศรีษะแตกมีผู้ช่วยเหลือส่ง ร.พ.และ หญิงอีก 1 รายเป็นภรรยาของคนขับรถกระบะบาดเจ็บเล็กน้อย ไปให้แพทย์ตรววจร่างกายที่ ร.พ.เช่นกัน ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่นำรถยกยกรถทั้ง 2 คันขึ้นมาตรวจสอบพบว่ารถกระบะมีร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้าด้านขวา ส่วนรถเก๋งมีร่องรอยบุบเสียหายรอบคัน

นายอมร ขำพุ่ม อายุ 41 ปีมีอาชีพขายลอตเตอรี่และเป็นคนขับรถกระบะกล่าวว่าตนเองพร้อมกับภรรยาเพิ่งไปรับลอตเตอรี่มาจากศูนย์การค้าสลากไทย ถนนสนามบินน้ำ และอยู่ระหว่างเดินทางกลับไปที่ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ในระหว่างขับมาตามเส้นทางก็มีรถเก๋งโตโยต้า คู่กรณรีกำลังเร่งเครื่องแซงมาทางด้านขวา จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งเป็นผู้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังหลังเกิดเหตุว่า ได้ถูกรถบรรทุกชนท้ายก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักพุ่งมาชนด้านหน้ามุมขวาของรถตนเองที่ขับอยู่ เป็นเหตุให้ตนเองเบรกไม่ทันพุ่งชนในลักษณะดันขวางถนนตกลงไปในคูน้ำข้างทางทั้ง 2 คันดังกล่าว หลังเกิดเหตุตนเองและคู่กรณีสามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากน้ำได้อย่างปลอดภัย ซึ่งในระหว่างรอรถยกและเจ้าหน้าที่ก็มีลูกค้าเป็นเจ้าหน้าที่ของ อบต.ไทรใหญ่ และชาวบ้านต่างมาอุดหนุนซื้อลอตเตอรี่หมดไปกว่าครึ่งแผง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน