X

โชเฟอร์รถบรรทุกนอนดับปริศนาคารถย่านเมืองนนท์

บริษัทติดต่อโชเฟอร์ขับรถไม่ได้ประสานโกดังรับสินค้าส่งพนักงานตามที่รถพบหนุ่มโชเฟอร์นอนดับอาเจียนเป็นเลือดคารถ ภรรยาเผยก่อนสิ้นลมโทรบอกป่วยก่อนวางสาย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 20 พ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่บนรถบรรทุก ที่จอดอยู่หน้าโรงงานภายในซอยงามวงศ์วาน 9 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าโกดังของบริษัทแห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 9 พบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 70-1976 สุรินทร์ ที่ท้ายรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ภายในบรรจุสินค้าไว้ ส่วนที่บริเวณหน้ารถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตอยู่ไม่สวมเสื้อสวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น ทราบชื่อคือนายวิรัช ปัทมะ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ยังพบคราบอาเจียนเป็นเลือดเปรอะเปื้อนที่ขาและภายในรถด้วย

จากการสอบถามทราบว่านายวิรัชขับรถมาจอดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อมารอลงสินค้าในช่วงเช้า กระทั่งพนักงานของโกดังเดินมาดูหลังจากได้รับการติดต่อจากทางบริษัทของรถว่าไม่สามารถติดต่อตัวนายวิรัช ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้ เมื่อพนักงานมาถึงที่รถก็พบว่านายวิรัชอยู่ในสภาพนอนหมดสติแล้ว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบและยืนยันว่านายวิรัชเสียชีวิต ขณะที่ น.ส.เมตตา (ภรรยา) หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และให้รายละเอียดว่าช่วงเช้า นายวิรัชโทรมาหาและบอกว่ามีอาการป่วยก่อนที่จะวางสายไป โดยนายวิรัชมีโรคประจำตัวเป็นโรคตับและรักษาตัวมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งไม่คิดว่าสามีจะมาด่วนจากไปแบบนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามพนักงานที่พบเห็นคนแรกรวมถึงสอบถามรายละเอียดภรรยาไว้ ซึ่งสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่เป็นอยู่ อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน