X

นนทบุรี ญาติสงสัยติดต่อไม่ได้ หนุ่มใหญ่ช็อกหมดสติคาบ้านหลังฉีดโมเดอร์น่า

ญาติสงสัยติดต่อไม่ได้ รุดแจ้งเจ้าหน้าที่งัดบ้านพบหนุ่มใหญ่ช็อกหมดสติคาบ้านหลังฉีดโมเดอร์น่า ขณะที่ญาติสงสัยน่าจะเกิดจากการแพ้วัคซีน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 พ.ย.64 ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 เดินทางเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 42/63 ซอยอัมพรไพศาล 4 ถนนติวานนท์อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจากนายเฉลิมวุฒิ ยศมาดี อายุ 36 ปี ว่าไม่สามารถติดต่อญาติชื่อนายจิระยุทธอินจันณรงค์ อายุ 56 ปีได้ หลังจากไปฉีดวัคซีนโมเดอร์น่า เมื่อวันที่ 23 พ.ย.64 ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึงที่บ้านพบว่าที่ประตูรั้วของบ้านถูกล็อคกุญแจ แต่ไฟในบ้านเปิดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่พยายามเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจให้กู้ภัยใช้คีมตัดกุญแจ เมื่อเข้าไปในบริเวณบ้านสังเกตเห็นนายจิระยุทธ นอนแน่นิ่งอยู่กลางบ้านใกล้กับโซฟา จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบว่านายจิระยุทธ นอนฉี่ราดหมดสติหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงมอบให้ทีมกู้ชีพโรงพยาบาลปากเกร็ด 2  นำตัวไปรักษา

จากการสอบถามนายเฉลิมวุฒิ ให้ข้อมูลว่า ตนเป็นญาติกับนายจิระยุทธ ซึ่งพักอาศัยที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง  เมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา นายจิระยุทธ ได้ไปฉีดวัคซีนโมเดอร์น่า ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ หลังจากนั้นทางญาติเขาได้ติดต่อเพื่อสอบถามอาการแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย วันนี้ตลอดทั้งวันญาติก็ได้พยายามโทรติดต่อแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงให้ตนขับรถมาดูที่บ้าน ก็พบว่ารถยนต์ของนายจิระยุทธ จอดอยู่ในบ้านแต่ประตูรั้วล็อคกุญแจไว้ จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นสงสัยว่าน่าจะแพ้วัคซีนที่ฉีด เพราะตัวนายจิระยุทธ ไม่มีโรคประจำตัวร้ายแรงอะไร มีแค่เบาหวานเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน