X

นนทบุรี จยย.พุ่งอัดท้ายรถพ่วง 22 ล้อจอดเสีย ชายหนุ่มวัย 18 ปีดับ

จักรยานยนต์พุ่งชนอัดท้ายรถพ่วง 22 ล้อที่จอดเสียริมทาง ชายหนุ่มวัยเพียง 18 ปีเสียชีวิตติดคารถ ขณะที่คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หลังทราบข่าวลูกชายเสียชีวิตใจแทบสลายร่ำไห้ดูศพลูก

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 พ.ย.64 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้า จ.ปทุมธานี ก่อนขึ้นต่างระดับ 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 3ขฎ 154 กทม สภาพทั้งผู้ขับขี่ที่เสียชีวิตนั้นและตัวรถ จยย.ยังอัดติดอยู่ที่ท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้อ วอลโว่ ทะเบียน ส่วนหัวลาก 71-6462 ระยอง ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 71-1412 ระยอง ทราบชื่อต่อมาคือนายรุ่งอรุณ หอมโปร่ง อายุ 18 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่างและเวลากว่า 15 นาทีถึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ขณะเดียวกันตรวจสอบที่เรือนไมล์ของรถจยย.นั้นเข็มไมล์ยังคงข้างอยู่ที่ความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หลังเกิดเหตุทางมารดาที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ทราบเหตุการณ์ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร่ำไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายโยธิน บุญเอี่ยม อายุ 44 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่า ในขณะที่ขับรถมาสังเกตไฟเครื่องรถโชว์ที่หน้าปัดทำให้เครื่องดับจึงนำรถจอดเข้าริมทางเพื่อพักเครื่อง ในจังหวะนั้นตนเองเห็นว่ามีร้านขายก๋วยเตี๋ยวจึงข้ามถนนไปยังอีกฝั่งหนึ่งเพื่อกินก๋วยเตี๋ยวรอให้เครื่องยนต์ใช้การได้ประมาณ 15 นาทีก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายอย่าแรงเป็นเหตุให้คนขับขี่รถ จยย.เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้ โดยคนขับอ้างว่ารถนั้นมีปัญหาระบบเครื่องยนต์จึงทำให้ต้องจอดริมทางกระทั่งถูกรถ จยย.พุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถพ่วงเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน