X

นนทบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพชัดหนุ่มใหญ่วัย 47 ปีหนีออกจากบ้านมากระโดดสะพานลอยดับกลางดึก

หน้าเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทองกล้องวงจรปิดจับภาพชัดหนุ่มใหญ่วัย 47 ปีจอดรถกระบะก่อนเดินขึ้นสะพานลอยคนข้ามพบร่างลอยลงมากระแทกพื้นดับ ขณะทางด้านภรรยาเผยสามีหนีออกจากบ้านมากลางดึก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 02.03 น.วันที่ 3 พ.ย.64 ร.ต.ท.บัญญพนต์ แก้วปรีชากร รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามหน้าเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง  อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงแจ้งแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธณเดช พุ่มกำพล อายุ 47 ปี ชาว จ.นครปฐม นอนเสียชีวิต อยู่ใต้สะพานลอย  และห่างไป50 เมตรพบรถยนต์รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเงิน ทะเบียน 1ฒว 5154 กทม ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นรถของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ โดยแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นมีบาดแผลที่ศรีษะและอกเกิดจากการกระแทก ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่านายธณเดช ขับรถมาจอดหลังจากนั้นเดินไปที่ป่าข้างทางเพื่อไปยืนปัสสาวะก่อนที่จะเดินมุ่งหน้ามาขึ้นสะพานลอยคนข้ามหน้าเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทองจนกระทั่งหลังจากนั้นไม่นานร่างของนายธณเดช ก็ตกลงมากระแทกพื้นจนแน่นิ่งไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าหลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิตนำรถมาจอดข้างถนนห่างจากสะพานลอยประมาณ 50 เมตร และมีการเดินไปยืนปีปัสสาวะก่อนที่จะเดินขึ้นสะพานลอยคนข้ามสักพักก็ตกลงมาจากสะพานจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้มีการติดต่อนางสุภาพร พุ่มกำพล อายุ 46 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตจนทราบว่านายธณเดช สามีนั้นป่วยเป็นมะเร็งกล่องเสียง มานาน และหนีออกจากบ้านมากลางดึกจนกระทั่งทราบว่ามาก่อเหตุกระโดดสะพานซึ่งทางบ้านและครอบครัวไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน