X

นนทบุรี เพื่อนบ้านเอะใจไม่เจอ 3 วันแจ้งกู้ภัยตรวจสอบพบนอนหายใจรวยรินอยู่ในบ้าน

วินาทีกู้ภัยเข้าช่วยเหลือชายวัย 57 ปีนอนหายใจรวยรินในบ้านหลังเพื่อนบ้านเอะใจไม่เจอ 3 วัน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 24 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากมีเพื่อนบ้านว่าคนที่อาศัยอยู่บ้านติดกันไม่ออกจากบ้านมาหลายวันแล้วเกรงว่าจะเกิดอันตราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 67/310 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด ในซอยขจรเนติยุทธ 7 จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นปิดไฟมืดประตูรั้วบ้านด้านนอกถูกล็อกกุญแจไว้ เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าเจ้าของบ้านคือนายนรินทร์ชัย คณาพานิชกุล หรือ ตี๋ อายุ 57 ปีไม่ออกจากบ้านมาหลายวัน หลังจากนั้นทางกู้ภัยต้องใส่ชุดPPE เพื่อป้องกันการติดเชื้อปีนเข้าไปในตัวบ้านเพื่อพยายามเรียกหานายตี๋ ที่อยู่ในบ้าน จนกระทั่งพบเห็นนายตี๋ ไม่สวมใส่เสื้อ ใส่เพียงกางเกงขาสั้น นอนหายใจรวยรินช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อยู่บริเวณชั้นล่าง โดยในบ้านมีกลิ่นปัสสาวะเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ จากนั้นทางกู้ภัยต้องเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง ตัดกุญแจบ้านที่ล็อกไว้ ก่อนที่จะเร่งนำตัวนายตี๋ ออกมาด้านนอกและทำการตรวจหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK ซึ่งผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 จึงเร่งประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลกรมชลประทานปากเกร็ดมารับตัวและส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2

นายเบญจา ปันยารชุน เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกล่าว่าบ้านหลังนี้นายตี๋ อยู่เพียงคนเดียวตนเองไม่พบเห็นนายตี๋ มา 3 วันแล้วปกติจะเห็นเดินเข้า-ออกบ้านประจำวันนี้เริ่มผิดสังเกตพยายามตะโกนเรียกอยู่หลายครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน