X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์ขี่ จยย.เหินกองหินแนวกั้นน้ำล้มคว่ำบาดเจ็บ

ทางมืดไม่มีป้ายบอก หนุ่มไรเดอร์ขี่จักรยานยนต์เหินเนินกองหินล้มคว่ำบาดเจ็บ ตรวจสอบพบว่าทาง อบต.นำหินมาเทขวางทางน้ำป้องกันเอ่อท่วมถนน ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำป้ายไฟวางป้องกันเหตุเบื้องต้นแล้ว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดปากทางเข้าวัดปากคลองพระอุดม ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเร่งไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบนายกิตติศักดิ์ โสมรักษ์ อายุ 36 ปีหนุ่มไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวานั่งอยู่กลางถนนโดยมีพลเมืองดีช่วยเหลือดูแลเบื้องต้น ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1ขฉ 3287 กทม  จอดอยู่ในที่เกิดเหตุโดยทางอาสาสมัครกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2

นายกิตติศักดิ์ ผู้บาดเจ็บกล่าวว่าตนเองกำลังขับรถไปรับออเดอร์อาหาร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นกองหินจึงทำให้รถเหินเนินกองหินที่เทขวางถนนอยู่เป็นเหตุให้รถเกิดเสียหลักล้มคว่ำ  ซึ่งตนเองก็ขับรถเส้นทางนี้ประจำโดยก่อนหน้าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมายังไม่เห็นมีกองหินนี้จึงไม่ได้สังเกตทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

และจากการตรวจสอบและสอบถามพบว่ากองหินและแนวกระสอบทรายที่เทขวางถนนทำเป็นเนินไว้จุดนี้เนื่องจากเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ อบต.คลองพระอุดม ได้ทำการเอาหินเทเป็นเนินหลังเต่าเพื่อให้รถข้ามผ่านได้และป้องกันน้ำไม่ให้เอ่อเข้าท่วมถนนตรงจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม ซึ่งล่าสุดหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ อบต.รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วพร้อมกับได้นำสัญญาณไฟมาวางทำเบี่ยงเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน