X

นนทบุรี “กู้ภัยช่วยได้ทุกอย่าง” รถ จยย.พนักงานห้างตกคลองน้ำเน่าร้องขอกู้ภัยช่วย

“กู้ภัยช่วยได้ทุกอย่าง” รถจักรยานยนต์หนุ่มห้างตกคลองน้ำเน่าร้องขอกู้ภัยช่วย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ต.ค.64 อาสาสมัครกู้ภัยของศูนย์ชาลีกรุงเทพ เข้าช่วยเหลือหลังจากมีประชาชนร้องขอเข้ามาว่า มีรถ จยย.ตกคูคลอง ไม่สามารถนำรถขึ้นมาด้วยตนเองได้ บริเวณคลองระบายน้ำในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 (ข้างห้างเซนทรัล แจ้งวัฒนะ) ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะคลองระบายน้ำที่มีทางเดินเท้าขอบด้านบนกว้างไม่ถึง 1 เมตรพบว่าในคลองที่สภาพน้ำดำและเน่าเหม็นมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว-ฟ้า ทะเบียน อคล 415 กทม จมอยู่ในน้ำ ทางอาสากู้ภัยได้ลงไปทำการผูกเชือกและช่วยกันดึงรถ จยย.ขึ้นมาก่อนที่จะส่งมอบให้เจ้าของนำไปเข้าร้านซ่อม

นายภูเบศวร์ ไวยเนตร อายุ 23 ปีเจ้าของรถกล่าวว่าตนเองทำงานอยู่ในห้างเซนทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ โดยในช่วงเช้าก่อนจะเข้าทำงานก็จะต้องนำรถ จยย.มาจอดบริเวณทางเดินเล็ก ๆ ที่มีเนื้อที่บนขอบของคลองระบายน้ำ ซึ่งในขณะที่กำลังจอดรถเพื่อจะลงไปเคลื่อนย้ายรถ จยย.ที่จอดอยู่ก่อนหน้าและจะนำรถตัวเองเข้าไปจอด จู่ ๆ เกิดพลาดท่ารถล้มเอียงลงไปในน้ำพร้อมกับตัวเองตกลงไปด้วยและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จนกระทั่งมีคนมาช่วยเหลือตนเองขึ้นมาจากคลองแต่รถ จยย.จึงต้องร้องขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย นายภูเบศวร์ ยังกล่าวอีกว่าต้องขอขอบพระคุณพี่ ๆ อาสากู้ภัยมากที่มาช่วยเหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน