X

นนทบุรี GPS นำทางรถพ่วง 18 ล้อหลงเข้าซอยแคบสุดท้ายรถตกหล่ม

โชเฟอร์เชื่อ GPS นำทางรถพ่วง 18 ล้อหลงเข้าซอยแคบสุดท้ายรถตกหล่มไปต่อไม่ได้กีดขวางทาง ขณะที่คนขับเผยหลงแล้วถอยหลังกลับไม่ได้ยอมฝืนขับต่อรู้ทั้งรู้ว่าซอยแคบ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเลี้ยวไม่พ้นท้ายพ่วงจมดินไม่สามารถไปต่อได้แล้วกีดขวางการจราจร เหตุเกิดปากซอยบางกร่าง 51/1 ใต้สะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ ถนนราชพฤกษ์ขาออก ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกเสาเข็มยาวจอดขวางอยู่ปากซอยบางกร่าง 51/1 ซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองอ้อมนนท์ โดยล้อหลังส่วนตัวพ่วงติดหล่มจมดินทำให้ตัวท้ายพ่วงเกิดการเอียงตะแคงและยังไปโดนเสากล้องวงจรปิดของทางเทศบาลเมืองบางกร่างพังเสียหาย รถทั่วไปไม่สามารถผ่านสัญจรผ่านได้

นายอมร มูลทองสงค์ อายุ 23 ปีคนขับรถพ่วงกล่าวว่านำเสาเข็มมาจากโรงงานในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐมเพื่อมาส่งยังปลายทางหน้างานซึ่งเป็นโครงการหมู่บ้านในพื้นที่ ต.บางกร่าง โดยตลอดเส้นทางที่มานั้นมาตามระบบ GPS ซึ่งใช้นำทางแต่เมื่อมาถึงจุดแรกที่เข้าไปซึ่งเป็นซอยแคบเจ้าหน้าที่ รปภ.ของหมู่บ้านบอกไม่ใช่โครงการที่ตนนั้นจะนำเสาเข็มมาลงจะต้องอ้อมออกไปอีกทางหนึ่ง จากนั้นจึงได้ขับรถต่อมารู้ทั้งรู้ว่าเป็นซอยแคบ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุพยายามเลี้ยวตีวงแต่ก็ไม่พ้นทำให้ล้อหลังท้ายพ่วงจมดินและไปโดนกับเสาของกล้องวงจรปิดได้รับความเสียหายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน