X

นนทบุรี เก๋งชนหญิงข้ามถนนดับ ขณะที่คนขับเก๋งยังตกใจให้การไม่ได้

เก๋งชนหญิงข้ามถนนดับ ขณะที่คนขับเก๋งช็อคตกใจสุดขีดให้การไม่ได้เจ้าหน้าที่เร่งตามหาญาติผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 22 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาออก หน้าสำนักงานชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างหญิงไม่ทราบชื่อไม่มีเอกสารติดตัวอายุประมาณ 45-50 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนสภาพศพศีรษะแตกกระจายขาขวาหัก ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน 5กฉ 1299 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายที่ด้านหน้าพังยุบกระจกหน้าแตกร้าวคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปียังอยู่ในอาการตกใจและในรถยังมีเด็กเล็กวัย 5 ขวบอยู่ในรถด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้มีการสอบถามคนขับแต่ยังอยู่ในอาการตกใจให้การเพียงว่าขับรถมาจากทางสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 หลังจากขับลงสะพานข้ามแยกบางสีทอง จู่ๆเหมือนชนอะไรบางอย่างอย่างแรงด้วยความตกใจขับรถต่อไปอย่างช้าๆจนกระทั่งมีคนขับขี่รถ จยย.ติดตามมาบอกว่าตนเองได้ชนคนจึงได้ขับรถกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นเดินเท้ามาจากทิศทางไหนและเป็นใครจะต้องหาคนที่รู้จักหรือคุ้นเคยพบเห็นเข้ามาให้รายละเอียดอีกครั้งจากนั้นผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน