X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์ขี่ จยย.เสียหลักล้มคว่ำพุ่งไถลชนกับรถพ่วง 18 ล้อดับ

กล้องวงจรปิดจับภาพชัดหนุ่มไรเดอร์วัย 20 ปีขับฝ่าสายฝนเสียหลักล้มลื่นไถลชนกับรถพ่วง 18 ล้อดับขณะที่ทางญาติเผยอีกไม่ถึง 100 เมตรก็ถึงบ้านแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ต.ค.64 ร.ต.อ.ธีรพงศ์ สะอาด รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดโค้งหมู่บ้าน สุภาลัย วิลล์ ในซอยวัดพระเงิน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายจีรุฒ หอมแก้ว อายุ 20 ปีหนุ่มไรเดอร์รับส่งอาหาร นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บริเวณล้อหลังของรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ มิตซูบิชิ ทะเบียน ส่วนหัว 83-5325 นนทบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 83-5326 นนทบุรี ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเทา ทะเบียน 3ขช 1662 กทม ของผู้เสียชีวิตล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบร่องรอยขูดเป็นทางยาวบนพื้นถนน จากอีกฝั่งหนึ่งของถนนข้ามมาอีกฝั่งหนึ่งที่รถบรรทุกจอดอยู่โดยเหตุการณ์นี้กล้องวงจรจรปิดหน้าหมู่บ้านบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้พบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับมาถึงทางโค้งในขณะที่ฝนกำลังตกจากนั้นรถ จยย.ก็เกิดเสียหลักลื่นไถลไปชนกับล้อหลังของรถบรรทุกพ่วงที่อยู่อีกเลนหนึ่งซึ่งรถบรรทุกพ่วงนั้นพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ทางญาติให้ข้อมูลอีกว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตรเนื่องจากทุกครั้งถ้าฝนจะใกล้ตกผู้เสียชีวิตจะหยุดขับขี่รับส่งอาหารจะกลับบ้านมาตลอดเพราะเกรงจะเกิดอันตราย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงรวมถึงเก็บคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน โดยเห็นชัดเจนว่ารถ จยย.นั้นเสียหลักลื่นไถลข้ามมาอีกฝั่งหนึ่งของเลนที่รถบรรทุกพ่วงขับอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน