X

นนทบุรี ตำรวจรวบแล้วมือฆ่าปาดคอสาวโรงงาน

ครอบครัวสาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอนิมนต์พระทำพิธีเชิญวิญญาณ ขณะที่ตำรวจรวบได้แล้วมือฆ่า เป็นสาวสองเพื่อนสนิทผู้ตาย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 ต.ค.64 ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี นางสมจิตร แก้วกระบินอายุ 59 ปีและน.ส.มนัตนันต์ เนียมชมพู อายุ 17 ปี แม่และลูกสาวของน.ส.ดรุณี แก้วกระบิน ที่ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอเสียชีวิตภายในห้องพัก ได้นิมนต์พระสงฆ์วัดมฤคทายวัน มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณออกจากห้องพักไปที่วัดเพื่อทำพิธีทางศาสนา ขณะที่เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ไทรน้อย ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายอมรเทพ หรือน๊อต สว่างดาว อายุ 24 ปี สาวประเภท 2 หลังก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์น.ส.ดรุณี ก่อนจะขับรถจยย.ของผู้ตายหลบหนีไปที่บ้านแฟนหนุ่มใน จ.ลพบุรี จนมาถูกจับกุมตัว

ด้านน.ส.มนัตนันต์ ลูกสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่ารู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งตนอยากให้คนร้ายถูกตัดสินประหารชีวิตให้ตายตกไปตามกัน เพราะโกรธมากที่มาทำกับแม่ตนขนาดนี้ ซึ่งตนก็รู้จักกับคนร้ายเป็นอย่างดีเพราะเป็นเพื่อนของแม่และแม่เป็นคนแนะนำให้ตนรู้จัก ซึ่งเมื่อคืนนี้ตนรู้สึกว่าแม่มาที่บ้านเพราะขณะที่ตนเข้านอนรู้สึกเหมือนแม่มานอนกอด ขณะที่นางสมจิตร แม่ผู้ตาย กล่าวว่าอยากให้ตำรวจพาคนร้ายที่ก่อเหตุมาขอขมาศพลูกสาวที่วัด ส่วนเรื่องคดีตนอยากให้ดำเนินคดีถึงโทษประหารชีวิตเพราะทำทารุณกับลูกสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทได้ขนาดนี้ ถ้าอยากได้เงินได้ทองก็เอาไปไม่น่าจะต้องถึงขั้นฆ่ากันเลย

ต่อมาเวลา 10.00 น.ที่สภ.ไทรน้อย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.ภ.จ.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายอมรเทพ หรือน๊อต สว่างดาว อายุ24 ปี สาวประเภท 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่ 494/2564 ลงวันที่ 18 ต.ค.2564โดยกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลางรถจยย.ฮอนด้า พี ซี เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน9 กง 5610 กทม. พระเลี่ยมทอง 1 องค์ แหวนทองคำหนัก 50 สตางค์ 1 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและทรัพย์สินอื่นของผู้ตายอีกกว่า 20 รายการ

สืบเนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ต.ค.64 เวลา 03.30 น.นายอมรเทพ ได้ใช้อาวุธมีดคัตเตอร์เข้าไปก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์น.ส.ดรุณี ภายในห้องเช่าในพื้นที่ ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยก่อนก่อเหตุนายอมรเทพ ได้ไปหาน.ส.ดรุณี ที่ห้องพักดังกล่าวเพราะเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากนั้นก็อยู่ภายในห้องกับน.ส.ดรุณี จนกระทั่งเวลาา 03.30 น.นายอมรเทพ ได้ลุกไปเข้าห้องนำ้และเหลือบไปเห็น น.ส.ดรุณี นอนหลับอยู่บนเตียงสวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทจึงใช้อาวุธมีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมาด้วย เข้าไปปาดคอ น.ส.ดรุณี จนเสียชีวิตก่อนจะหยิบเอาทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไปพร้อมกับ รถจยย.ของผู้ตายขับหลบหนีไปหาแฟนหนุ่มใน จ.ลพบุรี และนำสร้อยคอทองคำไปขายนำเงินมาใช้จ่าย ก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน