X

นนทบุรี สาวกัมพูชาใจเด็ดน้อยใจแฟน ถีบประตูหลังห้องกระโดดจากชั้น 5 ดิ่งพื้นเจ็บสาหัส

หญิงสาวกัมพูชาใจเด็ดน้อยใจแฟนหนุ่ม วิ่งไปถีบประตูหลังห้องกระโดดพุ่งหลาวจากชั้น 5 ร่างกระแทกพื้นอาการสาหัส

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 ต.ค.64 ร.ต.ท.วัชรพันธ์ เจริญชัย รอง.สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากชั้น 5 ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรวุฒิ นุริตมนต์ สว.สส.และชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุเป็นหลังตึกที่ 10 โดยไม่พบผู้บาดเจ็บแล้วเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.บางบัวทอง ไปก่อนหน้าซึ่งอาการสาหัสจะต้องเคลื่อนย้ายส่งตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า โดยทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.จันทร์รวด ล็อค อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ในขณะที่ตัวผู้บาดเจ็บยังนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่กับพื้นกระทั่งต่อมามีแฟนหนุ่มเข้ามาประคองดูอาการเพื่อรอรถพยาบาลเข้ามาช่วยเหลือ

ขณะเดียวกันทางฝ่ายสืบสวนจึงได้ไปตรวจสอบพักชั้น 5 ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายอับบราฮัม อายุ 20 ปีชาวกัมพูชา กล่าวว่าห้องนี้จะพักอาศัยอยู่กับนายบุรี ซึ่งเป็นแฟนของน.ส.จันทร์รวด ล็อค(ผู้บาดเจ็บ) กันแค่ 2 คนส่วนตัว น.ส.จันทร์รวด ล็อค นั้นพักอยู่ตึก 13  ก่อนเกิดเหตุตนเองและนายบุรี เพิ่งกลับมาจากทำงานที่คลังส่งสินค้าแห่งหนึ่ง น.ส.จันทร์รวด ล็อคได้มาหานายบุรี ที่ห้องและชักชวนให้นายบุรี ไปที่ตึก 13 ซึ่งเป็นห้องของน.ส.จันทร์รวด ล็อคแต่นายบุรี ไม่ไปทั้ง 2 คนจึงเกิดการโต้เถียงกันโดยนายบุรี แฟนหนุ่มเอ่ยปากไล่ว่า “ไปไหนก็ไป” จากนั้นน.ส.จันทร์รวด ล็อค ลุกขึ้นจากที่นอนวิ่งไปที่ประตูหลังห้องพร้อมกับใช้เท้าถีบประตูอย่างแรงก่อนที่จะกระโดดพุ่งหลาวลงจากระเบียงห้องตกลงไปนอนนิ่งหมดสติที่พื้นชั้นล่างดังกล่าว

ทางด้านนายบุญฤิทธิ์ เหลือล้น อายุ 31 ปีผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าขณะเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่ด้านล่างได้ยินเสียงคนตะโกนจึงหันไปดูก็พบร่างคนตกลงมานอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นจึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับโทรศัพท์ประสานรถกู้ภัยให้มารับตัวผู้บาดเจ็บนำส่ง ร.พ. ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายอับบราฮัม เพื่อนร่วมห้องมาสอบสวบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง และจะต้องเรียกตัวนายบุรี แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บที่ขณะนี้เฝ้าดูอาการของ น.ส.จันทร์รวด  ล็อคอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า ให้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน