X

นนทบุรี กล้องหน้ารถบันทึกภาพชัดกระบะชนเก๋งก่อนพุ่งชน พ่อค้าขายนมเปรี้ยวดับ 1 เจ็บ 4

กล้องหน้ารถพลเมืองดีบันทึกภาพได้ชัดเจนกระบะชนเก๋งก่อนพุ่งชน พ่อค้าขายนมเปรี้ยวดับ 1 เจ็บ 4 ขณะที่คนขับกระบะอ้างมีรถตัดหน้า

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ต.ค.64 พ.ต.ท.วิทวัส สายอ๋อง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถ จยย.สามล้อพ่วงข้าง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายประสิทธิ์ ทองสุข อายุ 34 ปีมีอาชีพขายนมเปรี้ยวนอนเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาท ส่วนผู้บาดเจ็บคือส.เจนจิรา สั่งขาวสุข อายุ 36 ปีขาซ้ายหักเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตและยังมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เป็นพ่อแม่ และลูก อีก 3 รายรวมทั้งหมด 4 รายกู้ภัยนำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะส่งของแบบตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒภ 8156 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายจอดอยู่ในลักษณะชนอัดติดกับเสาไฟฟ้า ใกล้กันพบรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1ขษ 1436 กทม ขายนมเปรี้ยว สภาพพังเสียหายยับเยิน อีกทั่งรถแท็กซี่ สีชมพู มีร่องรอยยุบที่กันชนท้าย ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซิตี้ สีเทา-ดำ ทะเบียน 2กร 4185 กทม ด้านท้ายมีร่องรอยยุบได้รับความเสียหาย รวมถึงรถ จยย.พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมทางอีก 1 คันและรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 8กภ 4862 กทม ก็ได้รับความเสียด้วยเช่นกันจอดอยู่ ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ชัดเจน โดยรถกระบะคันดังกล่าวได้เกิดพุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนที่จะเสียหลักไปชนรถ จยย.พ่วงข้าง 2 คันและรถแท็กซี่ที่จอดอยู่ริมทางก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง

นายณัฐพงษ์ เบ้าหล่อ อายุ 28 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในระหว่างขับมามีรถตัดหน้าจึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งก่อนที่จะพุ่งชนรถ จยย.พ่วงข้างที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว ขณะเดียวกันยังมีผู้ให้ข้อมูลด้วยว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้เกิดเฉี่ยวชนรถ จยย.ฮอนด้า รุ่น พี ซี เอ็กซ์ ของพ่อ แม่ ลูก ก่อนที่จะไปชนท้ายรถเก๋งและรถ จยย.สามล้อพ่วงข้างที่จอดริมทาง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะและพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนของการเกิดเหตุในครั้งนี้จะต้องสอบปากคำคนขับรถกระบะเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน