X

นนทบุรี ช่างทาสีคอนโดสูงถูกมือดีตัดเชือกโชคดีมีผู้อาศัยอยู่ในคอนโดช่วยไว้

ช่างทาสีคอนโดสูง 32 ชั้นถูกมือดีตัดเชือกโชคดีขอความช่วยกับผู้อาศัยอยู่ในคอนโดช่วยไว้ทัน

จากเหตุการณ์ที่มีคนนำเรื่องราวของช่างทาสีคอนโดแห่งหนึ่งห้าแยกปากเกร็ด ถนนแจ้งวัฒนะ ไปลงแอปติ๊กต๊อกว่าถูกมือดีแอบตัดเชือกขณะห้อยตัวทำงาน โชคดีที่ช่างทาสีสังเกตเห็นก่อน แล้วขอความช่วยเหลือจากผู้ที่พักอยู่ในคอนโดห้องใกล้กันกับที่กำลังทำงาน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าคอนโดดังกล่าวเป็นอาคารสูง 32 ชั้น แยกเป็นตึก A และ B  อาคารที่เกิดเหตุเป็นตึก B ทีมข่าวได้พูดคุยกับน.ส.ประพรรณวรรณ เสตสิงห์ อายุ 49 ปี อาชีพแม่บ้าน ที่พักอยู่ชั้น 26 ซึ่งเป็นคนที่ช่วยช่างทาสีไว้ได้

โดยทางน.ส.ประพรรณวรรณ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองพักผ่อนอยู่ในห้องกับแฟนชาวต่างชาติ ก็สังเกตเห็นช่างทาสีพยายามพูดขอความช่วยเหลือ แต่ตนไม่ได้ยินเพราะเป็นห้องกระจก แต่สังเกตปากว่าลักษณะขอความช่วยเหลือ จึงได้ถามแฟนว่าขอไปดูก่อน เพราะเราไม่แน่ใจ เมื่อเปิดประตูออกไปช่างทาสีบอกว่าผมขอขึ้นที่ห้องพี่ได้ไหม ผมโดนตัดเชือก เราก็สังเกตเห็นว่าเชือกมันขาดก็เลยอนุญาตให้เขาเข้ามา เขาบอกว่าผมเห็นคนที่อยู่ชั้น 21 ยื่นมือมาตัดเชือกจนขาด ทำให้ผมกับเพื่อนไม่สามารถลงไปที่ชั้นล่างได้ เพราะกลัวอันตราย เมื่อเขาลงมาได้เขาก็กล่าวขอบคุณใหญ่เลย เราก็เลยนำภาพไปลงติ๊กต๊อกจนมีคนเข้ามาติดตามดูเยอะมาก

ทางน.ส.ประพรรณวรรณ ได้ติดต่อกลับไปพูดคุยกับช่างทาสี ทราบชื่อคือนายสอง เป็นชาวต่างชาติ บอกว่าตอนนี้กำลังทำงานอยู่ย่านประชาอุทิศ เราได้ถามความรู้สึกว่าเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ นายสองบอกว่าตอนนี้รู้สึกหลอนมากเวลาเห็นเชือก คงต้องทำใจสักพัก ปกติเขาเป็นคนไม่กลัวความสูง ที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันน่ากลัว ถ้าไม่มีพี่เขาช่วยยังไม่รู้ชะตาชีวิตว่าจะเป็นอย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน