X

นนทบุรี พบร่างหนุ่มใหญ่ชาวโคราชผูกคอดับปริศนาคาป้ายรถประจำทาง

พลเมืองดีพบร่างหนุ่มใหญ่ชาวโคราชผูกคอกับต้นไม้ดับปริศนาหลังป้ายรถประจำทางบนถนนประชาชื่นนนทบุรี ขณะที่มีคนได้ยินเสียงร้องไห้ก่อนพบเป็นศพ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 14 ต.ค.64 ร.ต.อ.นิพนธ์  พลสวัสดิ์  รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตบริเวณป้ายรถประจำทาง ริมถนนประชาชื่นนนทบุรี ใกล้แยกพงษ์เพชร ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุด้านหลังป้ายรถประจำทางพบร่างของผู้ชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ใหญ่ สวมใส่เสื้อยืดสีดำใส่หมวกแก๊ปสีแดง ส่วนกางเกงเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นรูดหล่นลงมากองอยู่ที่ข้อเท้า ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ช.ม. ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกระเป๋าเดินทางสีดำซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตภายในพบเพียงเสื้อผ้าจำนวนมาก ส่วนในกระเป๋ากางเกงที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่พบซองยา โทรศัพท์มือถือรุ่นเก่า  และบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายทวีป ตึกโพธิ์ อายุ 58 ปีชาวจ.นครราชสีมา อีกทั่งยังพบตั๋วรถไฟต้นทางจาก จ.ลพบุรี เดินทางเมื่อช่วงสายของวันที่ 13 ต.ค.ปลายทางถึงสถานีรถไฟบางซื่อในช่วงเย็นวันเดียวกัน

นายไพรสน ศิริโภค  อายุ 76 ปีเป็นผู้อาศัยหลับนอนที่ป้ายรถประจำทางดังกล่าวกล่าวว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ22.00 น.ในขณะที่นอนอยู่ได้ยินเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรจนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนมีพ่อค้าขายขนมขี่รถ จยย.มาแล้วเข้าไปปัสสาวะด้านหลังป้ายรถประจำทางก่อนที่จะเดินมาบอกตนว่ามีคนผูกคอตายดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายไพรสน ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยหลับนอนตรงจุดดังกล่าวไว้ ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบพร้อมทั่งจะเร่งประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน