X

นนทบุรี อาคารทรุดตัวถล่มทับรถแบคโฮคนขับบาดเจ็บติดในรถ

อาคารที่อยู่ระหว่างทำการรื้อถอนเกิดทรุดตัวถล่มทับรถแบคโฮคนขับบาดเจ็บติดในรถกู้ภัยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงช่วยเหลือคนขับออกมาได้สำเร็จ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอาคารที่อยู่ระหว่างรื้อถอนทรุดตัวทับรถแบคโฮ คนขับติดอยูในรถได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดริมถนนประชาชื่นนนทบุรี ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบซากอาคารที่เป็นคอนกรีตทับรถแบคโฮอยู่ ส่วนในตัวรถพบคนขับทราบชื่อคือนายสำราญ นิคาโมอายุ 43 ปีติดอยู่ในตัวห้องคนขับโดยมีคานคอนกรีตขนาดใหญ่ดับอยู่ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งใช้อุปกรณ์กู้ภัยพยายามช่วยเหลือตัวผู้บาดเจ็บออกมาโดยใช้เวลากว่า 3 ช.ม.จนสามารถนำตัวออกมาได้และทีมกู้ชีพจากร.พ.ชลประทานปากเกร็ด นำตัวส่ง ร.พ.ชลประทานเป็นการเร่งด่วน

นายสำรวน อายุ 39 ปีน้องชายคนเจ็บให้รายละเอียดว่าขณะเกิดเหตุตนเองจะอยู่อีกฝั่งหนึ่งของตึกมาทราบอีกครั้งหลังจากอาคารดังกล่าวนั้นทรุดตัวถล่มลงมาแล้วจึงรีบวิ่งมาดูถึงพบว่ามีซากอาคารนั้นถล่มทับรถแบคโฮของพี่ชายซึ่งตัวพี่ชายก็ได้รับบาดเจ็บอยู่ในตัวรถ นายสำรวน ยังกล่าวว่าบริษัทที่ตนเองทั้ง 2 คนทำงานนั้นได้ถูกว่าจ้างให้มาทำการรื้อถอนอาคารแห่งนี้ตนเองและพี่ชายเพิ่งนำรถแบคโฮมารื้อถอนอาคารได้ประมาณ 4 วันโดยก่อนหน้านี้มีผู้รับเหมาเจ้าอื่นมาทำการรื้อถอนกันก่อนบ้างแล้วส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าในขณะที่พี่ชายกำลังใช้แบคโฮ รื้อบางส่วนของอาคารทำให้อาคารมีสั่นสะเทือนเกิดการขยับตัวและเกิดทรุดตัวถล่มลงมา ขณะเดียวกันทราบว่าอาคารแห่งนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์เก่ามีความสูงเแบ่งเป็น 2 ส่วนในระดับความสูง 8 ชั้นส่วนหนึ่งและ 6 ชั้นส่วนหนึ่ง ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสอบปากคำผู้ควบคุมงานและในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน