X

นนทบุรี นายกสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย ลุยมอบถุงยังชีพต่อ 3 จังหวัด

นายกสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย ลุยมอบถุงยังชีพต่อ จ.ขอนแก่น,นครราชสีมา และชัยภูมิ ก่อนเดินทางกลับ จ.นนทบุรี

วันที่ 8 ต.ค.64 นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย นางบังอร วิลาวัลย์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกสมาคม นายจำลอง ขำสา เลขาธิการสมาคม พร้อมคณะหลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง นำ้ดื่ม ลงพื้นที่ จ.สุโขทัย และ จ.พิษณุโลก ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนแล้วนั้น วันนี้ยังคงเดินหน้านำข้าวสาร อาหารแห้ง นำ้ดื่ม จำนวน 1,000 ชุด มามอบให้กับชาวบ้านในพื้นที่บ้านโนนพะยอม หมู่ 2 ต.โนนพะยอม อ.ชนบท จ.ขอนแก่น โดยมี นายก อบจ.ขอนแก่น  พร้อมคณะรับมอบ โดยมีชาวบ้านมารับถุงยังชีพเป็นจำนวนมาก ในส่วนของ อ.โนนพะยอม เป็นหนึ่งในหลายอำเภอในจ.ขอนแก่น ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นำ้ท่วมสูงแม้ว่าสถานการณ์นำ้ที่ท่วมขังในพื้นที่จะมีปริมาณลดลงบ้างแล้ว แต่ประชาชนบางส่วนยังไม่สามารถออกมาใช้ชีวิตได้ตามปรกติ

จากนั้นเวลา 12.00 น.คณะได้เดินทางต่อไปที่ชุมชนบ้านใหม่เกษมใต้ ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา โดยมี ดร.ยลลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา มารับมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด นำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากนำ้ท่วมบ้านเรือน ไร่นาจนไดรับความเสียหายในหลายพื้นที่อาทิ อ.โนนไทย อ.คงอ.พิมายและ อ.โนนสูง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

ต่อมาจุดสุดท้ายเมื่อเวลา 15.30 น.นายกสมาคมพร้อมคณะได้เดินทางต่อไปที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัด ชัยภูมิมอบถุงยังชีพจำนวน 1,000 ชุด นำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากนำ้ท่วมบ้านเรือน โดยมีนายอร่าม โล่ห์วีระ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ชัยภูมิ พร้อมคณะเป็นผู้รับมอบ หลังเสร็จการมอบถุงยังชีพนายบุญชูจันทร์สุวรรณ นายกสมาคมอบจ.แห่งประเทศไทย พร้อมคณะได้เดินทางกลับ จ.นนทบุรี

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน