X

นนทบุรี กล้องติดรถบันทึกภาพกระบะลื่นน้ำหมุนตกข้างทาง

กล้องติดรถบันทึกภาพได้ชัดเจนขณะที่รถกระบะเสียหลักชนเกาะกลางถนนก่อนหมุนขวางถนนพุ่งตกข้างทาง คนขับเผยตอนแรกคิดว่ายางแตกทำให้รถเสียหลัก

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะเสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนชัยพฤกษ์ขาออกใกล้ปั๊มน้ำมันเชลล์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีขาว ทะเบียน 2ฒง 6289 กทม สภาพรถนั้นตกลงไปในคูน้ำข้างทางหน้ารถมีร่องรอยพังเสียหายส่วนผู้ขับขี่คือนายกรทรัพย์ อินทรพิทักษ์ อายุ 44 ปียืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่เร่งใช้รถยกดึงรถขึ้นมาจากในคูน้ำก่อนที่จะเปิดการจราจรเป็นปกติ ขณะเดียวกันกล้องติดหลังรถของพลเมืองดีบันทึกคลิปวีดีโอเก็บไว้ได้โดยรถกระบะคันดังกล่าววิ่งมาในช่องเลนขวาสุดก่อนที่ท้ายจะปัดและหน้ารถพุ่งไปชนแบริเออร์เกาะกลางถนนหลังจากนั้นตัวรถก็เสียหลักหมุนขวางถนนก่อนพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทางดังกล่าว

นายยุทธพงษ์ กิจเจริญ อายุ 42 ปีพลเมืองดีซึ่งเป็นเจ้าของคลิปกล่าวว่าในระหว่างขับรถมาตามทางถนนชัยพฤกษ์ขาออก หลังจากนั้นได้มองกระจกหลังก็เห็นว่ารถกระบะที่วิ่งตามหลังมาในช่องเลนขวาเกิดเสียหลักหมุนก่อนที่จะพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าว

นางปทุม เผือกหอม อายุ 42 ปีแม่ค้าขายผลไม้ริมทางใกล้กับจุดเกิดเหตุกล่าวว่าเห็นรถกระบะคันดังกล่าวชนเกาะกลางถนนก่อนที่จะเสียหลักหมุนขวางมากลางถนนและตกลงไปในคูน้ำข้างทางใกล้ร้านโดยไม่มีคู่กรณีเฉี่ยวชน ผู้สื่อข่าวยังสอบถามอีกว่ากลัวหรือไม่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนางปทุม ตอบกลับมาว่าไม่กลัวเพราะเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อยจนชิน อีกอย่างแล้วแต่ดวงเนื่องจากอาชีพเราเป็นแม่ค้าขายของข้างถนนอยู่แล้ว

นายกรทรัพย์ คนขับรถกระบะกล่าวว่าในระหว่างที่ขับมาในช่องทางขวาจู่ๆรถท้ายเกิดปัดหลังจากนั้นก็พยายามหักเลี้ยวประคองรถแต่รถกับพุ่งไปชนแบริเออร์เกาะกลางถนนจึงพยายามหมุนพวงมาลัยกลับมาอีกครั้งจนกระทั่งรถเสียหลักหมุนจากเลนขวาพุ่งตกข้างทางดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่แน่ใจว่ายางแตกหรือไม่  หลังจากที่รถยกได้ยกรถกระบะขึ้นมาก็ไม่พบว่ายางแตกแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน