X

นนทบุรี กระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนประสานงา 2 หนุ่มพนักงาน ขสมก.ขณะขี่รถ จยย.ดับ

รถกระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางถนนชนเสาไฟฟ้าหักก่อนพุ่งชนประสานงา 2 หนุ่มพนักงาน ขสมก.ขณะขี่รถจักรยานยนต์ดับคาที่หลังเกิดเหตุคนขับกระบะอาการหนักทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตอีก 1 

เมื่อเวลา 23.40 น.วันที่ 3 ต.ค.64 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุสาห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน เหตุเกิดหน้าการไฟฟ้าไทรน้อย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายทนงศักดิ์ จริยา อายุ 29 ปีเป็นพนักงานขับรถ (พขร)และนายเจษฎา สุคันธรส อายุ 26 ปีเป็นพนักงานเก็บสตางค์ (พกส) ซึ่งทั้ง 2 ประจำอยู่รถประจำทางสาย 505 สภาพนอนเสียชีวิตอยู่คู่กันแขนขาหักและศรีษะฉีกขาด ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น ซูเมอร์ เอกซ์  สีชมพู-ดำ ทะเบียน 3กผ 5304 กทม ด้านหน้าพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะตู้ทึบส่งของ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3ฒข 8224 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินจอดขวางอยู่กลางถนน ส่วนผู้ขับขี่และโดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 คนและหญิง 2 คนได้รับบาดเจ็บทางกู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ไทรน้อย โดยทราบต่อมาว่านายเกษม ปานทอง อายุ 27 ปีคนขับรถกระบะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ ร.พ.หลังเกิดเหตุทางเพื่อนร่วมงานเดินทางมาดูเหตุการณ์และให้ข้อมูล ทราบว่าทั้ง 2 นั้นกำลังขับขี่รถ จยย.กลับห้องพักแต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบร่องรอยที่เกิดเหตุพบว่าที่เกาะกลางถนนมีรอยยางของรถกระบะนั้นติดอยู่และเสาไฟส่องสว่างยังหักโค่นไปอีก 1 ต้นร่วมถึงเสาไฟฟ้าคอนกรีตริมทางฝั่งตรงข้ามมีร่องรอยถูกชนจนมีรอยร้าวเสียหาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดตรวจที่เกิดเหตุทราบว่า รถกระบะนั้นน่าจะมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนก่อนที่จะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักและรถเกิดข้ามเลนมาอีกฝั่งหนึ่งวิ่งย้อนศรมาพุ่งชนประสานงากับรถ จยย.ของทั้ง 2 ที่กำลังขับมาพอดีเป็นเหตุให้รถนั้นเกิดหมุนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าคอนกรีตริมทางซ้ำอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่เหลือรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน