X

นนทบุรี กระบะหลบตัวเงิน-ตัวทอง พุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มเสียหาย 8 ต้นคนขับบาดเจ็บ

กระบะหักหลบตัวเงิน-ตัวทองตัดหน้าเสียหลักตกร่องกลางถนนก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าล้มเสียหาย 8 ต้นคนขับบาดเจ็บ ขณะที่มีรถเก๋งถูกเสาไฟฟ้าล้มทับพังเสียหาย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าหักล้มหลายต้นและมีผู้บาดเจ็บ มีรถเสียหายหลายคันเหตุเกิดถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออกเชิงสะพานลากฆ้อน ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือนายสมจิต พรมตา อายุ 59 ปีมีอาการเจ็บที่หน้าอกนอนอยู่ริมทางมีพลเมืองดีและญาติค่อยปฐมพยาบาลก่อนที่กู้ภัยจะมาถึงและนำส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บล 5613 สุพรรณบุรี เป็นรถของผู้บาดเจ็บ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายตกอยู่ร่องกลางถนนโดยมีเสาไฟฟ้า 1 ต้นหักลงมาใกล้ตัวรถ และห่างไปเล็กน้อยพบรถกระบะส่งของ ยี่ห้อ บห 6595 สุพรรณบุรีมีร่องรอยถูกชนด้านท้ายตัวรถตกไปอยู่ร่องกลางถนนเช่นกัน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบอีกฝั่งหนึ่งของถนนพบเสาไฟฟ้าอีกจำนวน 7 ต้นหักล้มลงมาขวางถนนและทับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ฌท 2350 กทม ของนายอุดมพร ผมหอม ที่ขับมากับครอบครัวตอนเกิดเหตุแต่โชคดีทุกคนปลอดภัย

จากการสอบถามนายสมจิต ผู้บาดเจ็บกล่าวว่าในระหว่างที่ขับมาเพื่อมุ่งหน้าไปทาง จ.สุพรรณบุรี จู่ๆเห็นตัวเงินตัวทอง วิ่งตัดหน้ารถจึงพยายามเบรกและหักหลบจึงเป็นเหตุให้เสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่างขณะที่ทางด้านของนายรุ่งภูมิ อายุ 49 ปีคนขับรถกระบะส่งของให้การว่าในขณะที่ขับรถมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี จู่ๆก็มีความรู้สึกว่าถูกชนท้ายทำให้รถเกิดเสียหลักท้ายปัดจนทำให้รถตกลงไปข้างทางโดยมาทราบภายหลังว่าถูกรถของนายสมจิต นั้นชนท้าย

นายอุดมพร คนขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส ที่ถูกเสาไฟฟ้าทับเปิดเผยวินาทีชีวิตกล่าวว่าตนเองมาด้วยกัน 3 คนมีพ่อตา และลูกสาว และสุนัข อีก 1 ตัวขับรถกำลังจะกลับห้องพักซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก จู่ๆ ได้ยินเสียงดังพรึบขึ้น 1 ครั้งก่อนที่จะมองกระจกหลังและเห็นสายไฟร่วงหล่นลงมาที่พื้นถนนจากนั้นเสาไฟที่มีหม้อแปลงขนาดใหญ่ก็หักล้มลงมาทับหน้ารถของตนจนมีเสียงระเบิดขึ้นซึ่งตอนนั้นตกใจมากตั้งสติได้พยายามเปิดประตูอีกฝั่งหนึ่งและนำพ่อตาพร้อมกับลูกสาว รวมถึงสุนัขออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุรวมถึงสอบปากคำผู้ขับขี่รถที่เสียหายไว้โดยเบื้องต้นทราบว่านายสมจิต (ผู้บาดเจ็บ)ขับกระบะและเกิดหักหลบตัวเงินตัวทองทำให้รถนั้นไปชนท้ายรถกระบะส่งของก่อนที่จะพุ่งตกร่องกลางถนนไปชนเสาไฟฟ้าหักทำให้สายไฟเหนี่ยวรั้งเสาไฟอีก 7 ต้นที่อยู่ตรงข้ามล้มลงมาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนเจ็บเพิ่มเติมอีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน