X

นนทบุรี หนุ่มห้างขับกระบะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตติดคารถ

หนุ่มห้างขับกระบะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดริมทางเสียชีวิต ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 27 ก.ย.64 พ.ต.ต.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ขาออก เชิงสะพานพระราม 4 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีน้ำเงิน ทะเบียน  1กถ 9799 กทม สภาพด้านขวารถพังเสียหายตัวรถอยู่ในลักษณะหันส่วนทาง ภายในรถที่นั่งผู้ขับขี่พบร่างของนายชัยมงคล สีสัน อายุ 26 ปีเป็นพนักงานของห้างโฮมโปรสาขา แจ้งวัฒนะ โดยผู้เสียชีวิตยังติดอยู่ในตัวรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง นำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตร ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 83-5247 นครสวรรค์ จอดอยู่มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายมุมขวา และยังมีรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 52-8162 กทม อีก 1 คัน ที่ได้รับผลกระทบไปด้วยจอดอยู่

นายประทีป อาบสุวรรณ อายุ 43 ปีคนขับรถบรรทุก 10 ล้อคันหน้าที่ได้รับผลกระทบกล่าวว่าตนเองและนายสถาปนิก คงสิน อายุ 50 ปีซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อที่ถูกชนท้ายกล่าวว่าตนเองและนายสถาปนิก จอดรถอยู่ริมทางและยืนคุยกันอยู่หน้ารถเพื่อเตรียมที่กำลังจะออกไปทำงานในโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูโดยที่รถบรรทุก 10 ล้อของนายสถาปนิก นั้นจอดอยู่ด้านหลังซึ่งบรรทุกเครื่องปั่นไฟอยู่ที่ท้ายรถ จู่ๆก็ต้องตกใจได้ยินเสียงดังโครม จึงได้เดินมาดูถึงได้ทราบว่าถูกรถกระบะนั้นชนท้ายรถของนายสถาปนิก จนเครื่องปั่นไฟตกลงมาอยู่ที่พื้นถนนต่อมาหลังเกิดเหตุทางภรรยาและและครอบครัวของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่านายชัยมงคล เป็นพนักงานอยู่ที่ห้างโฮมโปร สาขาแจ้งวัฒนะ ซึ่งเลิกงานและกำลังขับรถกลับบ้านที่อยู่ย่าน อ.บางใหญ่ แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุก 10 ล้อไว้ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหมุนพุ่งมาชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อที่จอดอยู่ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้จะต้องสอบปากคำคนขับรถบรรทุกเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน