X

นนทบุรี ชายคลั่งขว้างปาของใส่รถพยาบาล

ตำรวจรวบชายคลั่งขว้างปาของใส่รถพยาบาลบนถนนติวานนท์โชคดีไร้เจ็บ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ประจำรถพยาบาลของเทศบาลนครนนทบุรี ถ่ายคลิปวีดีโอเป็นชายมีลักษณะคลุ้มคลั่งได้ใช้สิ่งของบางอย่างคว้างปากมาที่กระจกหน้ารถพยาบาลในระหว่างขับรถอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ช่วงปากซอยรัตนาธิเบศร์ 3 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี โดยชายคนดังกล่าวมีท่าทางคลุ้มคลั่งและโวยวายเดินวนไปมารอบรถพยาบาล นานกว่า 5 นาที หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ประจำรถได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้มาควบคุมตัวชายคนดังกล่าว

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ทราบชื่อคือนายเอกพงษ์ รำไพกุล อายุ 43 ปีชาวจ.ฉะเชิงเทรา ขณะเดียวกันยังตรวจพบกระเป๋าเป้ 1 ใบและกระป๋องกาวยางอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปที่โรงพัก

นายยุทธศักดิ์ ภาสุรจิตมงคล อายุ 46 ปีเจ้าหน้าที่ขับรถพยาบาลกล่าวว่าในขณะที่กำลังขับรถไปรับยาที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุชายคนดังกล่าวเดินมาและกระโดดเขวี้ยงปาบางอย่างมาที่หน้ากระจกหน้ารถแต่มั่นใจว่าไม่น่าจะใช่ก้อนเหิน ถ้าเป็นก้อนหินกระจกต้องแตกและจุดที่โดนเป็นตำแหน่งคนที่นั่งข้างพอดีซึ่งถ้าเป็นก้อนหินอันตรายแน่ๆ โชคดีที่รถไม่ได้รับความเสียหายบุคลากรในรถก็ปลอดภัย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน