X

ชายหนุ่มเดือนหน้าอนาคตเจ้าบ่าวควบ จยย.เสียหลักล้มคว่ำร่างไถลกระแทกรถยนต์กระบะดับคาที่

อนาคตเจ้าบ่าวควบ จยย.เสียหลักล้มคว่ำร่างไถลกระแทกรถยนต์กระบะดับคาที่ ญาติเผยผู้เสียชีวิตจะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

 

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 17 พ.ย.61 ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเกษตรพัฒนา ใกล้วัดป่าเลไลยก์ หมู่ 4 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ริมทาง ส่วนผู้ขับขี่นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้ารถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน รุ่นนาวาร่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2ฒจ 5387 กทม ทราบชื่อคือนายธีรวัฒน์ โสภา อายุ 33 ปี โดยก่อนหน้าเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยพยายามเร่งช่วยชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนายธีรวัฒน์เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นายนพคุณ ขันทอง อายุ 43 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะกล่าวว่า ขณะที่ขับรถมาตามทางก็พบเห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตเกิดเสียหลักหลุดโค้งล้มไถลก่อนที่รถ จยย.และตัวผู้ขับขี่จะมากระแทกกับกันชนหน้า ซึ่งตนเองยืนยันว่าได้หยุดรถก่อนแล้วในขณะที่เห็นรถ จยย.นั้นเสียหลักล้มมาแต่ไกล ผู้สื่อข่าวยังได้รับข้อมูลจากทางญาติว่านายธีรวัฒน์มีกำหนดการจะเข้าพิธีมงคลสมรสในเดือนหน้านี้ แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะรวมถึงพยานแวดล้อมไว้ ส่วนที่รถยนต์กระบะจะมีการทับช้ำหรือไม่ จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง จากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน